Rừng Hoang Gaia

Rừng Hoang GaiaThuyết Minh Năm: 2021

câu chuyện về một nhân viên kiểm lâm, đang thực hiện nhiệm vụ giám sát tại một khu rừng nguyên sinh thì phát hiện ra được hai cha con đã sống theo lối sống hậu tận thế. Cả hai cha con đều có tôn giáo riêng và có một mối quan hệ đầy kỳ lạ với thiên nhiên.

Thằng Hề Do You See Me.Diễn Viên: Gabrielle Stone,Lisa London,Philip Boyd

Thằng Hề Do You See MeThuyết Minh Năm: 2017

nỗi sợ hãi của Emily khi cô bắt đầu nhận được những tin nhắn nặc danh: “Cô có thấy tôi ?” cùng cảm giác bị theo dõi bởi một tên hề lạ mặt. Không một ai tin cô khi cho rằng đó là những hình ảnh mà cô tưởng tượng. Và rồi một loạt sự kiện đáng sợ diễn ra sau đó. Tại sao hắn làm vậy ? Liệu rằng tên hề muốn gì ở Emily?

Chạy Đi Thỏ Con Run Rabbit Run.Diễn Viên: Gabrielle Stone,Lisa London,Philip Boyd

Chạy Đi Thỏ Con Run Rabbit RunViệt Sub Năm: 2023

Chạy Đi Thỏ Con Run Rabbit Run 2023 Full HD Vietsub Thuyết Minh Với vai trò là một bác sĩ sinh sản, Sarah hiểu rõ vòng đời. Tuy nhiên, khi cô buộc phải hiểu được hành vi ngày càng kỳ lạ của con gái nhỏ, Sarah phải thách thức những niềm tin của mình và đối mặt với một hồn ma từ quá khứ.

Ma Cây Trỗi Dậy Evil Dead Rise.Diễn Viên: Gabrielle Stone,Lisa London,Philip Boyd

Ma Cây Trỗi Dậy Evil Dead RiseThuyết Minh Năm: 2023

Trong phần thứ năm của loạt phim Evil Dead, Beth, một người phải đi đường liên tục, đến thăm chị gái của mình, Ellie, người đang nuôi ba đứa trẻ một mình trong một căn hộ chật hẹp ở L.A.

Xem Phim Ký Sinh Trùng - Deranged: Yeongasi Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yeongasi là bộ phim đầu tiên của hàn quốc về đề tài thảm họa bệnh truyền nhiễm phim của đạo diễn park jung woo do các diễn viên kim myung min kim dongwan moon jung hee lee honey đóng vai chính bộ phim nói về một loại ký sinh trùng liên tục biến đổi có tên gọi “yeongasi” hay “trùng lông bờm ngựa” có khả năng phả hủy cơ thể vật chủ bằng cách kiểm soát dần bộ não và cuối cùng dẫn đến phá hủy hoàn toàn kim myeong min đóng vai jae hyuk nhân viên một công ty dược nỗ lực tìm cách cứu gia đìnhký sinh trùng,xem phim ký sinh trùng,download ký sinh trùng,xem online ký sinh trùng hd,xem ký sinh trùng nhanh,tai phim ký sinh trùng,deranged,yeongasi,xem phim deranged,yeongasi,download deranged,yeongasi,xem online deranged,yeongasi hd,xem deranged,yeongasi nhanh,tai phim deranged,yeongasi,moon jeong,hee,dong,wan kim and ha,nui lee