Căn Nhà Ma Quỷ The House Of The Devil.Diễn Viên: Jocelin Donahue,Tom Noonan And Mary Woronov

Căn Nhà Ma Quỷ The House Of The DevilViệt Sub Năm: 2009

Trong những năm 1980, sinh viên đại học Samantha Hughes có một công việc giữ trẻ lạ mà trùng với một nguyệt thực đầy đủ. Cô từ từ nhận ra khách hàng của cô nuôi dưỡng một bí mật đáng sợ, họ có kế hoạch sử dụng của mình trong một nghi lễ ma quỷ.

Sát Nhân Trong Nhà Home Sweet Home.Diễn Viên: Marty Adams,Shaun Benson,Meghan Heffern

Sát Nhân Trong Nhà Home Sweet HomeViệt Sub Năm: 2013

Ở một vùng ngoại ô hẻo lánh, hai vợ chồng Sara và Frank trở về nhà sau một bữa tiệc mà không ngờ rằng một kẻ tâm thần không có gia đình người thân đã ẩn mình sẵn trong căn nhà của họ.

Tội Ác Trong Căn Nhà Bad Samaritan.Diễn Viên: David Tennant,Robert Sheehan,Kerry Condon,Jacqueline Byers

Tội Ác Trong Căn Nhà Bad SamaritanViệt Sub Năm: 2018

Sean và Derek, hai nhân viên đỗ xe tại một nhà hàng đã bày ra một chiêu lừa đảo tinh quái nhằm mục đích trộm tài sản của các khách hàng giàu có. Mọi việc diễn ra suôn sẻ cho đến khi đối tượng tiếp theo lọt vào tầm ngắm của họ là một tên giết người hàng loạt.

Án Mạng Giữa Đêm Midnighters.Diễn Viên: Alex Essoe,Andrew Rothenberg,Ward Horton,Perla Haney,Jardin

Án Mạng Giữa Đêm MidnightersViệt Sub Năm: 2017

Đêm giao thừa thật tuyệt vời với mọi người nhưng riêng cặp đôi trẻ Lindsey và Jeff Pittman trở nên căng thẳng khi trên đường về nhà xe của họ vô tình đụng phải một người đàn ông lạ mặt

Xem Phim Kỵ Sĩ Không Đầu - Sleepy Hollow Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những năm cuối thế kỷ 19 những vụ sát nhân bí ẩn xảy ra ở thị trấn nhỏ sleepy hollow những cái xác bị cắt mất đấu thanh tra trẻ tuổi ichabod crane johny depp được cử đến sleepy hollow để điều tra ở đây bao trùm một không khí ma quái và những người dân tin rằng hồn ma của kỵ sĩ không đầu tên sát thủ tàn bạo trước kia đã sống dậy và báo thủkỵ sĩ không đầu,xem phim kỵ sĩ không đầu,download kỵ sĩ không đầu,xem online kỵ sĩ không đầu hd,xem kỵ sĩ không đầu nhanh,tai phim kỵ sĩ không đầu,sleepy hollow,xem phim sleepy hollow,download sleepy hollow,xem online sleepy hollow hd,xem sleepy hollow nhanh,tai phim sleepy hollow,johnny depp,christina ricci,miranda richardson,michael gambon,casper van dien,jeffrey jones