Biển Xanh Sâu Thẳm Deep Blue Sea.Diễn Viên: Thomas Jane,Saffron Burrows,Samuel L Jackson

Biển Xanh Sâu Thẳm Deep Blue SeaViệt Sub Năm: 1999

Một doanh nhân chìm $ 200,000,000 vào một dự án đặc biệt để giúp chống lại bệnh Alzheimer. Như là một phần của dự án này, nhà sinh vật học y khoa Susan McAlester thay nghịch ngợm con số ra một cách để mở rộng mặt di truyền bộ não cá mập, do đó các enzym bệnh chiến đấu có thể thu hoạch. Tuy nhiên, các đối tượng cá mập trở thành siêu thông minh và quyết định họ không giống như bị giam trong chuồng và bị đâm với hypodermics, vì vậy họ tìm một cách để thoát ra khỏi và làm cho vùng biển rộng.

Ngày Không Mong Tới Bad Day For The Cut.Diễn Viên: Józef Pawlowski,Nigel Oneill,Susan Lynch

Ngày Không Mong Tới Bad Day For The CutViệt Sub Năm: 2017

Một nông dân người Ireland ở độ tuổi trung niên đang sống cùng mẹ, Đến một ngày, biến cố xảy ra đã cướp đi sinh mạng của bà mẹ, buộc anh phải thực hiện nhiệm vụ trả thù khi bà mẹ bị giết..

Bội Tín Broken Vows.Diễn Viên: Józef Pawlowski,Nigel Oneill,Susan Lynch

Bội Tín Broken VowsViệt Sub Năm: 2016

một người đàn ông có sức hút chết người bỗng trở nên thịnh nộ khi bị từ chối bởi người phụ nữ anh ta muốn quyến rũ. Phim do đạo diễn trẻ Bram Coppens cầm trịch với sự tham gia của American Horror Story – Wes Bentley và nàng chiến binh Sif xinh đẹp của Thor – Jaimie Alexander.

Vũ Khí Tối Thượng Yakuza Weapon.Diễn Viên: Dennis Gunn,Cay Izumi,Shinji Kasahara

Vũ Khí Tối Thượng Yakuza WeaponViệt Sub Năm: 2011

10 năm sau khi tham gia bộ phim “Versus”, cựu võ sĩ đường phố chuyển sang làm diễn viên / đạo diễn Tak Sakaguchi trở lại với phim theo kiểu mondo trasho nói về một tên Yakuza với cánh tay có gắn súng máy và cái chân có thể phóng tên lửa

Xem Phim Kỳ Nghỉ Tồi Tệ - Becky Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuối tuần của một thiếu nữ tại một ngôi nhà bên hồ với cha cô đã trở nên tồi tệ hơn khi một nhóm tội phạm tàn phá cuộc sống của họkỳ nghỉ tồi tệ,xem phim kỳ nghỉ tồi tệ,download kỳ nghỉ tồi tệ,xem online kỳ nghỉ tồi tệ hd,xem kỳ nghỉ tồi tệ nhanh,tai phim kỳ nghỉ tồi tệ,becky,xem phim becky,download becky,xem online becky hd,xem becky nhanh,tai phim becky