Chống Đối Xã Hội Anti-Social.Diễn Viên: Gregg Sulkin,Meghan Markle,Josh Myers

Chống Đối Xã Hội Anti-SocialThuyết Minh Năm: 2015

kể về hai anh em tên Dee và Marcus sống ở trung tâm Luân Đôn. Hai anh em mưu sinh bằng nghề trộm cướp, mọi chuyện bắt đầu đảo lộn khi một trong hai anh em quen được một cô bạn gái, cùng với việc bị cảnh sát truy đuổi gắt gao. Liệu họ sẽ chấp nhận một cuộc sống mưu sinh nguy hiểm này, hay hoàn lương?

Cảnh Sát Người Sói Wolfcop.Diễn Viên: Leo Fafard,Amy Matysio,Jonathan Cherry

Cảnh Sát Người Sói WolfcopViệt Sub Năm: 2014

Một loạt các sự kiện kỳ ​​lạ và bạo lực bắt đầu xảy ra, một cảnh sát nhận ra rằng mình đã biến thành một người sói như một phần của một kế hoạch lớn, vì vậy ông điều tra với sự giúp đỡ của các cộng sự và người bạn của mình.

Tay Súng Hickok Hickok.Diễn Viên: Kris Kristofferson,Luke Hemsworth,Trace Adkins

Tay Súng Hickok HickokViệt Sub Năm: 2017

Tay súng huyền thoại vẫn được biết đến với cái tên Bill Hoang Dại được thị trưởng giao chức phó cảnh sát trưởng, với nhiệm vụ đem lại yên bình cho thị trấn náo loạn.

Kết Thúc Của Thế Giới The Worlds End.Diễn Viên: Simon Pegg,Nick Frost,Martin Freeman

Kết Thúc Của Thế Giới The Worlds EndViệt Sub Năm: 2013

5 người bạn thời thơ ấu, trở về lại quê nhà của họ cho một buổi tiệc nhậu linh đình. Khi họ viếng thăm trở lại quán rượu mà họ đã tới 20 năm trước, họ nhận thức được là đang bắt đầu trên một cuộc hành trình cứu thoát nhân loại từ một cuộc xâm chiếm của người máy. Pegg nổi bật là một người đàn ông chưa trưởng thành trong lứa tuổi 40, cố gắng tuyệt vọng níu kéo tuổi trẻ của mình.

Xạ Thủ Bắn Tỉa 2 Sniper 2.Diễn Viên: Tom Berenger,Bokeem Woodbine,Erika Marozsán

Xạ Thủ Bắn Tỉa 2 Sniper 2Việt Sub Năm: 2002

Sau hàng loạt những chiến công lẫy lừng, ngươi lính già Thomas Beckett  trở về với cuộc sống thong thả đời thường. Một buổi sáng, hai người khách đặc biệt được chính phủ cử đến. Chính phủ cần Beckett, tay bắn tỉa số một,  thực hiện vụ ám sát Mulik Valstoria, kẻ cầm đầu quân phiến loạn đang tàn sát ngườiHồi Giáo tại vùng biên giới Balkan. Chính phủ không quên gửi đến cho Beckett  người quan sát viên hỗ trợ Jake Cole.Kế hoạch ám sát Mulik diễn ra suôn sẻ cho đến phút chót. Jake Cole bị bắt giam 

Xem Phim Kỳ Nghỉ Nhớ Đời - The Golden Holiday Việt Sub (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyến du lịch philipines “vô tiền khoáng hậu” của gia đình anh cảnh sát “miệt vườn” byung soo kwak do won nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới trong khi vợ và con gái đắm chìm trong niềm hạnh phúc lần đầu xuất ngoại byung soo bí mật điều tra tung tích của yong bae kim sang hokỳ nghỉ nhớ đời,xem phim kỳ nghỉ nhớ đời,download kỳ nghỉ nhớ đời,xem online kỳ nghỉ nhớ đời hd,xem kỳ nghỉ nhớ đời nhanh,tai phim kỳ nghỉ nhớ đời,the golden holiday,xem phim the golden holiday,download the golden holiday,xem online the golden holiday hd,xem the golden holiday nhanh,tai phim the golden holiday