Nhà Hàng Song Sinh Love Bites: Taco Shop.Diễn Viên: Eric Roberts,Tyler Posey

Nhà Hàng Song Sinh Love Bites: Taco ShopThuyết Minh Năm: 2018

Một người đàn ông trẻ mơ ước mở một nhà hàng riêng của mình. Giấc mơ của anh gặp trục trặc, vì sự cạnh tranh gần đó đe dọa khiến anh và bạn gái của anh phải mất việc làm. Họ cùng nhau tìm cách cứu lấy nhà hàng họ làm việc khỏi bị phá sản.

Cuộc Phiêu Lưu Bất Đắc Dĩ Bhagam Bhag.Diễn Viên: Akshay Kumarparesh Rawal,Lara Dutta,Jackie Shroff,Tanushree Dutta,Arbaaz Khan,Shakti Kapoor,Rajpal

Cuộc Phiêu Lưu Bất Đắc Dĩ Bhagam BhagViệt Sub Năm: 2006

Câu chuyện xoay quanh ba con người ba tính cách khác nhau.Nhưng định mệnh đã kéo họ về chung một nơi. Người thứ nhất là Champak Chaturvedi là người quả lý và điều hành một đoàn sân khấu dân gian ở Ấn Độ.Người thứ hai là Bunty - đã tốt nghiệp ngành nghệ thuật và đang đi kiếm việc làm. Người thứ ba là Babla là một người giản dị, không biết nói tiếng Anh.

Thứ 6 Friday.Diễn Viên: Ice Cube,Chris Tucker,Nia Long

Thứ 6 FridayViệt Sub Năm: 1995

Sau khi bị sa thải, Craig quyết định dành ngày thứ 6 để vui chơi với cậu bạn thân Smokey, người với sở thích lớn nhất đời là hút weed. Cũng từ niềm đam mê này mà rất nhiều chuyện xảy đến với 2 anh chàng chỉ trong 1 ngày thứ 6 ngắn ngủi.

Vương Quốc Trăng Lên Moonrise Kingdom.Diễn Viên: Bruce Willis,Bill Murray,Jared Gilman

Vương Quốc Trăng Lên Moonrise KingdomViệt Sub Năm: 2012

Phim lấy bối cảnh New England những năm 1960, một cặp đôi yêu nhau đã bỏ trốn khỏi thị trấn New England, khiến cho một đội tìm kiếm địa phương phải tỏa ra để tìm kiếm hai người họ và cuộc sống của người dân thị trấn bị đảo lộn, và điều đó có khi lại là điều tốt cho thị trấn.

Tấm Vé Tốc Hành Rocket Singh.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Prem Chopra,Gauhar Khan

Tấm Vé Tốc Hành Rocket SinghViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim đầy những hành động dường như thiếu suy nghĩ của một sinh viên mới ra trường đang cố gắng tìm sự cân bằng giữa sự chuyên nghiệp và niềm đam mê. Và anh đã có những phương pháp kinh doanh điên rồ, dường như biến thế giới của anh lộn ngược và kết quả là... sự nghiệp của anh đã như diều gặp gió.

Xem Phim Kỳ Nghĩ Đế Vương: Kỳ Nghỉ Của Bố - Emperor Holidays: Dads Holiday Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau thành công của bố ơi mình đi đâu thế mùa đầu thạch đầu thiên thiên angela kimi cindy cùng các bố đã phát hành một bản phim điện ảnh cùng tên và thắng đậm tại các rạp chiếukỳ nghĩ đế vương,kỳ nghỉ của bố,xem phim kỳ nghĩ đế vương,kỳ nghỉ của bố,download kỳ nghĩ đế vương,kỳ nghỉ của bố,xem online kỳ nghĩ đế vương,kỳ nghỉ của bố hd,xem kỳ nghĩ đế vương,kỳ nghỉ của bố nhanh,tai phim kỳ nghĩ đế vương,kỳ nghỉ của bố,emperor holidays,dads holiday,xem phim emperor holidays,dads holiday,download emperor holidays,dads holiday,xem online emperor holidays,dads holiday hd,xem emperor holidays,dads holiday nhanh,tai phim emperor holidays,dads holiday