Sát Thủ Mary Proud Mary.Diễn Viên: Billy Brown,Jahi Diallo Winston,Taraji P Henson

Sát Thủ Mary Proud MaryThuyết Minh Năm: 2018

Mary là người phụ nữ có cái đầu thép làm việc cho tổ chức tội phạm gia đình ở Boston. Cuộc đời của Mary hoàn toàn đảo lộn khi cô gặp một chàng trai trẻ da đen trong phi vụ chệch hướng. Bộ phim nói về nữ sát thủ Mary (do diễn viên Taraji P. Henson thủ vai).

Cảnh Sát Say Rượu The Gauntlet.Diễn Viên: Clint Eastwood,Sondra Locke,Pat Hingle

Cảnh Sát Say Rượu The GauntletViệt Sub Năm: 1977

Ben Shockley (Clint Eastwood) là một cảnh sát tại Phoenix, nhưng chỉ là anh cớm bất tài. Nếu bạn nhìn thấy một anh chàng say bí tỉ lúc nào cũng mang theo một chai rượu trên đường đến sở làm thì chắc chắn đó chính là Ben. Bảng thành tích của Ben gần như trống rỗng, trong khi đó danh sách những hành vi sai trái lại kéo dài vô tận.

Con Trai Của Sardaar Son Of Sardaar.Diễn Viên: Ajay Devgnsonakshi Si

Con Trai Của Sardaar Son Of SardaarViệt Sub Năm: 2012

Từ mối hận thù giữa những gia đình với nhau từ nhiều năm trước đây, một người đàn ông đã trở thành mục tiêu trừ khử sau khi trở về ngôi làng nơi bố mẹ anh sinh sống. Phim có những pha bay lượn đánh đấm pha chút hài hước cùng với những điệu nhảy "truyền thống" theo phong cách Ấn.

Lưu Manh Lên Đời Hustle & Flow.Diễn Viên: Ajay Devgnsonakshi Si

Lưu Manh Lên Đời Hustle & FlowViệt Sub Năm: 2005

DJay là một gã lưu manh đường phố buôn bán ma tuý. Hắn không cảm thấy cuộc đời mình có chút nào ý nghĩa. Sau đó, hắn gặp lại người bạn cũ và niềm say mê âm nhạc, ước mơ trở thành ca sĩ nhạc rap đã sống lại trong hắn. Cả hai cùng bắt tay với một tay trống người da trắng cho ra một ca khúc khởi đầu sự nghiệp mới.

Sát Phá Lang Saat Po Long: Kill Zone.Diễn Viên: Simon Yam,Kin Leung Yuen,Donnie Yen,Timmy Hung,Tat Chi Chan,Sammo Hung Kam,Bo

Sát Phá Lang Saat Po Long: Kill ZoneViệt Sub Năm: 2005

Bộ phim là cuộc đối đầu giữa hai cảnh sát điều tra với một tên trùm xã hội đen khôn ngoan và trợ thủ của hắn, một sát thủ vô tình. Những tình tiết gay cấn, những pha biểu diễn võ thuật đẹp mắt, các diễn viên ăn vai... bộ phim đã kéo khán giả trở lại với thể loại phim hành động đặc trưng của Hong Kong.

Xem Phim Kỹ Năng Truy Sát - Franklyn Thuyết Minh (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

preest là một cảnh vệ thám tử đeo mặt nạ tìm kiếm kẻ thù của mình trên các đường phố của thành phố trong khi đó một hình ảnh nguyên khối metropolis tàn nhẫn chi phối bởi đức tin và nhiệt tình tôn giáo esser là một người đàn ông bị hỏng tìm kiếm con trai ương ngạnh của mình giữa các đường phố thô của người vô gia cư ở london milo là một đau khổ ba mươi cái gì đó rất cố gắng để tìm cách quay trở về sự thuần khiết của tình yêu đầu tiên emilia là một sinh viên nghệ thuật đẹp dự án nghệ thuậtkỹ năng truy sát thuyết minh,xem phim kỹ năng truy sát thuyết minh,download kỹ năng truy sát thuyết minh,xem online kỹ năng truy sát thuyết minh hd,xem kỹ năng truy sát thuyết minh nhanh,tai phim kỹ năng truy sát thuyết minh,franklyn thuyết minh,xem phim franklyn thuyết minh,download franklyn thuyết minh,xem online franklyn thuyết minh hd,xem franklyn thuyết minh nhanh,tai phim franklyn thuyết minh,eva green,ryan phillippe,sam riley