Lửa Thiêu Fire Down Below

Lửa Thiêu Fire Down BelowViệt Sub Năm: 1997

Hàng trăm người dân tại một thành phố nhỏ ở Mỹ chết một cách bí hiểm. Cục Bảo vệ môi trường phái Jack tới điều tra một công ty khai thác than, nghi phạm số một. Công việc của anh trở nên khó khăn khi cảnh sát trưởng thành phố lại đứng về phe những kẻ gây tội ác.

Lam Thiên Bạch Vân Somewhere Beyond The Mist.Diễn Viên: Stephy Tang,Rachel Leung,Zeno Koo,Kyle Li

Lam Thiên Bạch Vân Somewhere Beyond The MistViệt Sub Năm: 2018

Angela (Stephy Tang Lai Yan đóng) là cảnh sát phụ trách vụ án của hai vợ chồng bị giết. Bố cô bị chứng mất trí, và luôn bị đau ở cổ. Với sự nhạy cảm trong thời kỳ mang thai, Angela phát hiện ra một khía cạnh khác lạ khi điều tra Connie. Connie mắc bệnh tim bẩm sinh, rất gần gũi với cậu bạn gay Eric. Không chịu được người bố dâm đãng, người mẹ khác lạ, Connie đã cùng Eric lên kế hoạch phạm tội.

Bố Già Phần 3 The Godfather 3.Diễn Viên: Al Pacino,Andy Garcia,Diane Keaton

Bố Già Phần 3 The Godfather 3Việt Sub Năm: 1990

một già Don Michael Corleone tìm cách hợp pháp hoá lợi ích của gia đình tội phạm của mình và loại bỏ mình ra khỏi thế giới ngầm bạo lực nhưng được giữ lại bởi những tham vọng của giới trẻ. Trong khi ông cố gắng để liên kết tài chính của Corleone với Vatican, Michael phải đối phó với mưu đồ của một tên cướp đói tìm cách phá vỡ sự tự Mafioso hiện có và tình yêu một protoge trẻ với con gái mình.

Nữ Sát Thủ Elektra.Diễn Viên: Jennifer Garner,Goran Visnjic,Terence Stamp,Jason Isaacs,Will Yun Lee

Nữ Sát Thủ ElektraViệt Sub Năm: 2005

Jennifer Garner vào vai một nữ sát thủ thiện nghệ Elektra, được huấn luyện bởi một tổ chứ ninja mang tên Hands. Và khi biết được bộ mặt thật của tên trùm cầm đầu, cô quyết định chống lại tổ chức Hands.

Truy Sát Ông Trùm Don 1.Diễn Viên: Isha Koppikar,Shahrukh Khan,Arjun Rampal

Truy Sát Ông Trùm Don 1Việt Sub Năm: 2006

Don, cánh tay đắc lực của ông trùm Shinghania xuống tay hạ thủ Ramesh khi phát hiện có điều bất thường vì thuộc hạ của mình. Roma, nữ cảnh sát đặc nhiệm và cũng là chị vợ của Ramesh quyết tâm bắt Don tra tay vào còng để giành lại công lý cho Ramesh.

Xem Phim Kỳ Án Trên Đồi Tuyết - Anatomy Of A Fall Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong suốt một năm qua sandra chồng cô là samuel và con trai mười một tuổi là daniel đã sống một cuộc sống biệt lập tại một thị trấn hẻo lánh ở dãy núi alps của pháp khi samuel được tìm thấy đã chết trong tuyết dưới căn nhà gỗ của họ cảnh sát bắt đầu thắc mắc liệu ông có bị giết hay là tự sátkỳ án trên đồi tuyết,xem phim kỳ án trên đồi tuyết,download kỳ án trên đồi tuyết,xem online kỳ án trên đồi tuyết hd,xem kỳ án trên đồi tuyết nhanh,tai phim kỳ án trên đồi tuyết,anatomy of a fall,xem phim anatomy of a fall,download anatomy of a fall,xem online anatomy of a fall hd,xem anatomy of a fall nhanh,tai phim anatomy of a fall