Cuộc Đời Steve Jobs Steve Jobs: The Man In The Machine.Diễn Viên: Steve Jobs,Steve Wozniak

Cuộc Đời Steve Jobs Steve Jobs: The Man In The MachineViệt Sub Năm: 2015

Trong "Steve Jobs: Man in the Machine" (Người đàn ông cứng nhắc), phim đi sâu khai thác khía cạnh xấu xa, tàn nhẫn trong con người Steve Jobs từ khi còn nhỏ cho đến lúc mất. Có thể nói phim tập trung khá nhiều vào mặt xấu của Jobs, ví dụ việc ông đe dọa Google không được thuê nhân viên của mình, nếu không “sẽ có chiến tranh”

Rapper Dưới Cơ Bad Rap.Diễn Viên: Steve Jobs,Steve Wozniak

Rapper Dưới Cơ Bad RapViệt Sub Năm: 2016

Bốn rapper trẻ tuổi người Mỹ gốc Á gắng sức gặt hái thành công theo cách riêng của mình trong thể loại âm nhạc vốn thường coi họ là người ngoài.

Thời Trang Nội Y Victoria 2013 Victorias Secret Fashion Show.Diễn Viên: Steve Jobs,Steve Wozniak

Thời Trang Nội Y Victoria 2013 Victorias Secret Fashion ShowViệt Sub Năm: 2013

Từ hàng trăm người mẫu đến casting, chỉ có những cô gái may mắn nhất mới có cơ hội được trình diễn trước hàng triệu khán giả xem truyền hình trên khắp thế giới. Rất nhiều người mẫu trẻ đến với Victorias Secret để tìm kiếm sự thành công hoặc chỉ đơn giản là được một lần sải bước trên sàn catwalk hoành tráng bậc nhất của hãng nội y danh tiếng thế giới.

Lễ Trao Giải Sbs 2017 Sbs Drama Awards.Diễn Viên: Shin Dong Yup,Lee Bo Young

Lễ Trao Giải Sbs 2017 Sbs Drama AwardsViệt Sub Năm: 2017

The 2017 SBS Drama Awards (Korean: SBS 연기대상; RR: SBS Yeon-gi Daesang), presented by Seoul Broadcasting System (SBS), took place on December 31, 2017 at SBS Prism Tower, Sangam-dong, Mapo-gu, Seoul. It was hosted by Shin Dong-yup and Lee Bo-young.

Xem Phim Kuroshitsuji - Hắc Quản Gia Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

shiori ayame gouriki là hậu duệ của một gia đình quý tộc lâu đời phantomhive của anh là một hậu duệ shiori phải giải quyết các trường hợp khó khăn theo lệnh của hoàng hậu ban để trả thù shiori đã thỏa thuận với butler sebastian hiro mizushima thỏa thuận của họ liên quan đến việc butler sebastian bảo vệ ciel đến khi việc báo thù đã hoàn tất sebastian sẽ làm linh hồn của shiori chết dầnkuroshitsuji,xem phim kuroshitsuji,download kuroshitsuji,xem online kuroshitsuji hd,xem kuroshitsuji nhanh,tai phim kuroshitsuji,hắc quản gia,xem phim hắc quản gia,download hắc quản gia,xem online hắc quản gia hd,xem hắc quản gia nhanh,tai phim hắc quản gia