Đầu Gấu Bắc Cực 2: Chìa Khóa Thần Kỳ Norm Of The North 2: Keys To The Kingdom

Đầu Gấu Bắc Cực 2: Chìa Khóa Thần Kỳ Norm Of The North 2: Keys To The KingdomThuyết Minh Năm: 2018

Hành trình phiêu lưu của chú gấu Norm cùng 3 người bạn của mình ở New York sau khi quê hương Bắc Cực của chú có dấu hiệu bị tan chảy. Để tồn tại ở New York, Norm chấp nhận làm "một con thú mua vui" để kiếm tiền cho 1 tập đoàn lớn và đây cũng là cách để Norm có thể tiếp cận được tập đoàn này vì có nhiều thông tin cho thấy tập đoàn này chính là thủ phạm khiến cho ngôi nhà Bắc Cực bị tan chảy.

Nàng Tiên Cá Phương Đông Ponyo On The Cliff By The Sea.Diễn Viên: Gake No Ue No Ponyo

Nàng Tiên Cá Phương Đông Ponyo On The Cliff By The SeaThuyết Minh Năm: 2008

Nàng tiên cá Ponyo trốn khỏi gia đình dưới đại dương, nàng là con gái của vua biển cả. Tình cờ khi lên tới mặt biển, Ponyo được cậu bé Sousuke nhặt được khi đang bị vướng vào một cái chai, Sousuke đem Ponyo về nuôi vì biết nó là cá thần, nó đã giúp vết thương trên tay cậu bé biến mất.

Cô Bé Lọ Lem Cinderella.Diễn Viên: Gake No Ue No Ponyo

Cô Bé Lọ Lem CinderellaThuyết Minh Năm: 1950

Ngày xửa ngày xưa, có nàng Lọ Lem sống hạnh phúc bên cha mẹ yêu quý. Nhưng đến một ngày kia mẹ mất, cha Lọ Lem tái giá với bà Tremaine, một người phụ nữ độc ác có hai đứa con gái đáng ghét tên là Drizella và Anastasia. Khi cha qua đời, bà mẹ kế coi nàng như kẻ tôi tớ trong nhà, bắt nàng làm việc quần quật suốt cả ngày. Lọ Lem đành chấp nhận số phận, làm việc chăm chỉ và rất nghe lời dì ghẻ.

Xem Phim Kungfu Thỏ Ngố - Legend Of Kung Fu Rabbit Thuyết Minh (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

legend of a rabbit câu chuyện về thố nhĩ một chú thỏ đầu bếp sống trong trang trại chú quyết tâm chiến đấu với đại hùng tàn nhẫn nhằm bảo vệ mẫu đơn đồng thời giữ trọn lời hứa với một vị thầy kungfu đang hấp hốikungfu thỏ ngố thuyết minh,xem phim kungfu thỏ ngố thuyết minh,download kungfu thỏ ngố thuyết minh,xem online kungfu thỏ ngố thuyết minh hd,xem kungfu thỏ ngố thuyết minh nhanh,tai phim kungfu thỏ ngố thuyết minh,legend of kung fu rabbit thuyết minh,xem phim legend of kung fu rabbit thuyết minh,download legend of kung fu rabbit thuyết minh,xem online legend of kung fu rabbit thuyết minh hd,xem legend of kung fu rabbit thuyết minh nhanh,tai phim legend of kung fu rabbit thuyết minh