Tầm Nã Sát Thủ Kill Switch: Killing Point.Diễn Viên: Steven Seagal,Holly Dignard,Chris Thomas King

Tầm Nã Sát Thủ Kill Switch: Killing PointChưa Sub Năm: 2008

thám tử Jacob Stillwell (Steven Seagal) là một trong những thám tử nổi tiếng nhất trong ngành bởi cách làm việc rất ư là bạo lực của mình. Nhưng trong vụ án mới nhất của mình, anh phải đương đầu với Lazerus, một tên tội phạm giết người hàng loạt. Liệu anh có thể đưa tên ác nhân này vào tròng?

Trừng Phạt Tội Ác The Mechanic.Diễn Viên: Jason Statham,Ben Foster,Donald Sutherland

Trừng Phạt Tội Ác The MechanicViệt Sub Năm: 2011

Trong phim, Statham vào vai Arthur Bishop, một sát thủ chuyên nghiệp. Anh được giao nhiệm vụ giết chết Harry (Donald Sutherland) – người bị gán tội phản bội tổ chức. Harry cũng chính là bạn của Arhur. Vì nhiệm vụ, Arthur đã giết chết Harry. Sau khi Harry chết, Arthur tình cờ gặp Steve McKenna (Ben Foster) – con trai của Harry.

Ông Bà Smith Mr And Mrs Smith.Diễn Viên: Brad Pitt,Angelina Jolie,Adam Brody

Ông Bà Smith Mr And Mrs SmithThuyết Minh Năm: 2005

Bộ phim Ông Bà Smith, tựa gốc tiếng anh Mr. & Mrs. Smith, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Doug Liman, với sự tham gia của các diễn viên - Brad Pitt, Angelina Jolie, Adam Brody, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Regency Enterprises, New Regency Pictures, Summit Entertainment vào năm 2005.

Xem Phim Kung Fu Mỹ Quốc - Chandni Chowk To China Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lớn lên ở khu chợ chandni chowk ở delhi cậu bé mồ côi sidhu sau khi được chủ tiệm bajrang bali parathas nhận làm con nuôi dần trưởng thành và trở thành chuyên gia trong việc thái rau củ quảkhi chopstick 1 thầy bói lừa thuyết phục anh tin rằng anh là một anh hùng huyền thoại liu sheng tái sinh sidhu đã lên đường đến trung quốc với những mơ tưởng về một cuộc sống giàu sangkung fu mỹ quốc,xem phim kung fu mỹ quốc,download kung fu mỹ quốc,xem online kung fu mỹ quốc hd,xem kung fu mỹ quốc nhanh,tai phim kung fu mỹ quốc,chandni chowk to china,xem phim chandni chowk to china,download chandni chowk to china,xem online chandni chowk to china hd,xem chandni chowk to china nhanh,tai phim chandni chowk to china,akshay kumar,sidhu deepika padukone,sakhi,suzy mithun chakraborty,dada gordon liu,hojo