Thế Giới Gia Tốc Accel World

Thế Giới Gia Tốc Accel WorldViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Bối cảnh diễn ra vào năm 2046. Cậu Haruyuki Arita cảm thấy mình luôn bị xã hội hắt hủi. Tủi thân với thực tại, cậu đi tìm cảm giác hơn người trong thế giới game ảo. Tất cả đã thay đổi khi cậu gặp Kuroyuki Hime, cô gái nổi tiếng nhất của trường. Kuroyuki Hime đã đưa cậu vào Thế giới gia tốc qua một chương trình gọi là Brain Burst.

Senyuu 戦勇

Senyuu 戦勇Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Từ xa xưa, cái ác bao trùm thế giới, mọi người sống trong sợ hãi, thế giới này được một kẻ có tên là Satan Rchimedes cai trị. Hắn xâm lược Nhân Giới bằng đội quân ma quỷ dưới trướng của mình, gây hỗn loạn ở khắp mọi nơi. Vào khoảng 1000 năm trước, mối đại họa này đã bị Dũng sĩ Creation chặn đứng. Và hòa bình đã trở lại với thế giới.

Ssss.gridman グリッドマン

Ssss.gridman グリッドマンViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Yuta Hibiki tỉnh dậy với chứng mất trí nhớ và khả năng nhìn thấy những thứ mà người khác không thể thấy. Lần đầu tiên anh gặp một Gridman trong máy tính của bạn mình Rikka Takarada và nó nói với anh ta để "Nhớ cuộc gọi của mình," nhưng Yuta không hiểu điều này có nghĩa là gì.

Thiên Hà Hào Kiệt Truyền Thuyết: Legend Of The Galactic Heroes Gaiden Ginga Eiyuu Densetsu Gaiden: One Hundred Billion Stars.Diễn Viên: Spiral Labyrinth,Logh Gaiden

Thiên Hà Hào Kiệt Truyền Thuyết: Legend Of The Galactic Heroes Gaiden Ginga Eiyuu Densetsu Gaiden: One Hundred Billion StarsViệt Sub Năm: 1999 (Tập 11/58)

Thằng nhãi tóc vàng Reinhard von Lohengramm, một tài năng quân sự trẻ tuổi và là một đô đốc của Đế Chế Thiên Hà có những tham vọng hơn cả việc bảo vệ lãnh thổ và đánh bại quân thù. Anh ta muốn lật đổ thể chế cũ và trở thành một nhà độc tài chuyên chế vì dân.

Xem Phim Koukyuu No Karasu - Raven Of The Inner Palace Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ tiểu thuyết xoay quanh uki một phi tần của hoàng tộc chưa bao giờ được gọi vào phủ của hoàng đế và duy trì một cuộc sống cô độc trong hậu cung một số người đồn đoán cho rằng phi tần này có ngoại hình như một bà già còn một số thì cho rằng đó là một người phụ nữ trẻkoukyuu no karasu,xem phim koukyuu no karasu,download koukyuu no karasu,xem online koukyuu no karasu hd,xem koukyuu no karasu nhanh,tai phim koukyuu no karasu,raven of the inner palace,xem phim raven of the inner palace,download raven of the inner palace,xem online raven of the inner palace hd,xem raven of the inner palace nhanh,tai phim raven of the inner palace