Houkago Teibou Nisshi Diary Of Our Days At The Breakwater, Hokago Teibo Nisshi

Houkago Teibou Nisshi Diary Of Our Days At The Breakwater, Hokago Teibo NisshiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Đây là một bộ anime về câu cá tập trung vào Hina và 3 nữ sinh cao trung trạc tuổi cô. Hina là một cô gái hướng nội, thích đồ thủ công và định cư đến thị trấn ven biển để tiếp tục học cao trung. Tại đó, cô đã gặp Kuroiwa, một nữ sinh lớp trên khi cô đi dọc bờ đê. Sau đó, cô đã tham gia vào CLB đắp đê bí ẩn.

Người Yêu Giả Nisekoi: False Love

Người Yêu Giả Nisekoi: False LoveViệt Sub Năm: 2011 (Tập 20/20)

Nisekoi xoay quanh Raku Ichijo, cậu ấm thủ lĩnh băng yakuza thuộc phe Shuei-Gumi (mafia Nhật) và Chitoge Kirisaki, con gái của ông chủ băng đảng giang hồ Beehive khét tiếng. Họ tình cờ gặp nhau khi Chitoge nhảy qua tường và… đạp vào mặt Raku. Giờ đây, họ buộc phải làm người yêu (GIẢ) của nhau nếu không muốn 2 băng đảng bất hòa. Nhưng có thật sự cái tình yêu đó là GIẢ không?

Sakurada Reset Sagrada Reset

Sakurada Reset Sagrada ResetViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Gần một nửa dân cư của Sakurada, một thị trấn nhỏ gần Thái Bình Dương, có một số quyền lực độc nhất. Những quyền hạn này có thể từ tâm trí của một con mèo, để đặt lại thế giới về một thời điểm nhất định trong quá khứ.

Xem Phim Kizuna No Allele Season 2 - Kizuna No Allele 2Nd Season Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kizuna ai xuất hiện như một ngôi sao chổi trong thế giới ảo và trở nên nổi tiếng trong chớp mắt sau 5 năm liên tiếp giành được lapin doll tại virtual grid awards cô ấy đột ngột biến mấtkizuna no allele season 2,xem phim kizuna no allele season 2,download kizuna no allele season 2,xem online kizuna no allele season 2 hd,xem kizuna no allele season 2 nhanh,tai phim kizuna no allele season 2,kizuna no allele 2nd season,xem phim kizuna no allele 2nd season,download kizuna no allele 2nd season,xem online kizuna no allele 2nd season hd,xem kizuna no allele 2nd season nhanh,tai phim kizuna no allele 2nd season