Bình Minh Ngày Tận Thế Mạt Nhật Thự Quang

Bình Minh Ngày Tận Thế Mạt Nhật Thự QuangViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/??)

vào năm 2013, đại dịch zombie bùng phát khiến cả thế giới chìm trong bóng tối, buộc nhân loại phải chiến đấu cho sự sống còn trên quy mô lớn. Các nhân vật chính đã vượt qua bóng tối để nhìn thấy ánh bình minh đầu tiên. Vậy vào thời khắc tận thế ập đến, họ đã phải chọn con đường nào?

Kẻ Thảo Phạt Goblin Goblin Slayer

Kẻ Thảo Phạt Goblin Goblin SlayerViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Thanh niên nhân vật chính đang sống yên ổn cùng với người chị và dân làng. Đùng cái một đám Goblin tấn công làng với khẩu hiệu Diệt trai hiếp gái, dĩ nhiên thằng main núp trốn nhìn chị nó bị hành hạ. Sau này thù quá hóa hận luyện Quỳ Hoa Bảo Điển lên và mỗi hành Goblin đến mức có luôn nick name vô cùng ngầu là Kẻ thảo phạt Goblin.

Gunnm Battle Angel Alita

Gunnm Battle Angel AlitaViệt Sub Năm: 1993 (Tập 2/2)

Bác sĩ Ido, một bác sĩ và một thợ cơ khí sống và làm việc ở nơi tận cùng của thế giới, bãi rác thải hậu tận thế, đã vô tình phát hiện ra một nữ chiến binh cực kỳ mạnh mẽ, mất trí nhớ trong một đống rác phế liệu.

Sky Girls スカイガールズ

Sky Girls スカイガールズViệt Sub Năm: 2007 (Tập 27/27)

Sau thành công của OVA , sky girls giờ đây đã đc tái bản lại dưới dạng TV series gồm 26 ep bởi hãng J.C.Staff. Câu truyện nói về thời kì lần thứ 3 con người bị đe dọa và phải chiến đấu với kẻ thù có tên là Worms. mọi thứ vũ khí hủy diệt đã được dùng nhằm đánh bại kẻ thù, nhưng 10 năm sau worms đã trở lại một lần nữa. Sky girls là tên một tiểu đội gồm những cô gái đc đào tạo để điều khiển những cỗ máy mang tên Sonic Divers với nhiệm vụ đánh đuổi chúng.

Ma Thuật Và Cơ Bắp Mashle: Magic And Muscles

Ma Thuật Và Cơ Bắp Mashle: Magic And MusclesViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Đây là một thế giới của phép thuật, nơi phép thuật được sử dụng cho mọi thứ. Nhưng sâu trong khu rừng tồn tại một chàng trai dành thời gian của mình để tập luyện. Anh chàng không thể sử dụng phép thuật, nhưng anh ấy tận hưởng một cuộc sống yên bình với cha mình.

Xem Phim Kiseijuu: Sei No Kakuritsu - Parasyte The Maxim Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim chỉ dành cho đối tượng trên 16 tuổi izumi shinichi là một thiếu niên 17 tuổi sống cùng bố mẹ tại một khu phố yên tĩnh ở tokyo một đêm nọ những sinh vật ngoài hành tinh có hình thù giống loài sâu với tên gọi kiseijū ký sinh vật đổ bộ lên trái đất chiếm lấy não và điều khiển chủ thể là con người bằng cách xâm nhập qua tai hoặc mũi một ký sinh vật có ý định bò vào tai của shinichi khi cậu ngủ nhưng thất bại vì cậu đang đeo tai nghe vậy nên đã xâm nhập cơ thể cậu bằng cách chuikiseijuu,sei no kakuritsu,xem phim kiseijuu,sei no kakuritsu,download kiseijuu,sei no kakuritsu,xem online kiseijuu,sei no kakuritsu hd,xem kiseijuu,sei no kakuritsu nhanh,tai phim kiseijuu,sei no kakuritsu,parasyte the maxim,xem phim parasyte the maxim,download parasyte the maxim,xem online parasyte the maxim hd,xem parasyte the maxim nhanh,tai phim parasyte the maxim,hirano aya,shimazaki nobunaga,yasumura makoto