Lực Lượng Báo Thù Avenging Force.Diễn Viên: Moon Ga,Young,Kim Shi,Hoo,Choi Tae Joon,Han Jung Woo

Lực Lượng Báo Thù Avenging ForceViệt Sub Năm: 1986

Cựu nhân viên CIA, Matt Hunter nhận được một cuộc gọi nhờ giúp đỡ từ người bạn cũ Larry Richards, người đang điều hành một văn phòng chính trị. Một nhóm những kẻ khủng bố thuộc cánh hữu có tên The Pentagle không thích thú lắm với tham vọng chính trị của Richard và muốn giết ông.

Chạm Trán Mafia Stray Bullets.Diễn Viên: Larry Fessenden,James Le Gros,John Speredakos

Chạm Trán Mafia Stray BulletsViệt Sub Năm: 2016

Được bố giao việc dọn dẹp ngôi nhà lưu động bỏ hoang trong rừng. Ash rủ cậu bạn thân Connor cùng thực hiện nhiệm vụ. Đến nơi, hai chàng trai bất ngờ chạm trán ba tên mafia đang lẩn trốn trong nhà cùng một chiếc va li bí mật. Khi kẻ truy đuổi xuất hiện, mạng sống của tất cả đều bị đặt vào vòng nguy hiểm.

Xem Phim Kinh Thiên Phá - Heartfall Arises Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hẳn với những ai yêu mến phim võ thuật trung quốc đều biết đến cái tên khá nổi tiếng làng điện ảnh hoa ngữ là nam diễn viên điển trai tạ đình phong anh được biết đến với những vai diễn đình đám trong long hổ môn hay tân thiếu lâm tự sau nhiều năm không tham gia vào một dự án phim đình đám nào cuối năm nay anh sẽ tái xuất với bộ phim đình đám heartfall ariseskinh thiên phá,xem phim kinh thiên phá,download kinh thiên phá,xem online kinh thiên phá hd,xem kinh thiên phá nhanh,tai phim kinh thiên phá,heartfall arises,xem phim heartfall arises,download heartfall arises,xem online heartfall arises hd,xem heartfall arises nhanh,tai phim heartfall arises