Tam Diện Hình Y Hidden Faces.Diễn Viên: Lâm Văn Long,Khương Đại Vệ,Ngải Uy,Dương Kì,Trần Vũ Thâm,Hà Tư Ngạn,Khương Lệ Văn

Tam Diện Hình Y Hidden FacesThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 18/18)

Con người, trời sinh đều ham đẹp. Rất nhiều người sẽ trang điểm, sẽ đi thẩm mỹ viện, thậm chí là đi phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng không nhiều người, có thể nhìn thẳng vào chiết gương, thản nhiên tự tại lột bỏ lớp da hoa lệ bề ngoài, để lộ ra mặt trần trụi và tiềm tàng nhất của bản thân mình.

Thiết Thám The Defected.Diễn Viên: Hứa Thiệu Hùng,Huệ Anh Hồng,Viên Vĩ Hào

Thiết Thám The DefectedViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

Thanh tra Thượng Tân vốn là ngôi sao của lực lượng cảnh sát. Trong một chiến dịch giải cứu đồng đội, anh đã không may bị bọn tội phạm bắn trúng não, sau cuộc giải cứu thần kỳ anh vẫn sống sót, hơn nữa điều tra phá án còn cố gắng và liều mạng hơn trước, giành được danh hiệu Thiết Thám.

Thanh Tra Tài Phiệt Flex X Cop.Diễn Viên: Hứa Thiệu Hùng,Huệ Anh Hồng,Viên Vĩ Hào

Thanh Tra Tài Phiệt Flex X CopThuyết Minh Năm: 2024 (Tập 16/16)

Jin Yi Soo có tất cả mọi thứ trong cuộc sống. Là tập đoàn thế hệ thứ ba, anh ấy không bao giờ cần sự giúp đỡ của người khác. Tuy nhiên, mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi anh vướng vào một vụ án. Jin Yi Soo gia nhập đội điều tra bạo lực tại Sở cảnh sát Kangha chuyên truy bắt cướp.

Trinh Sát Song Hùng Trinh Sat Song Hung Thvl1.Diễn Viên: Lý Minh Thuận Trần Hán Vỹ,Phan Linh Linh

Trinh Sát Song Hùng Trinh Sat Song Hung Thvl1Thuyết Minh Năm: 2011 (Tập 25/25)

Tuấn Vỹ và Gia Thuận là hai chàng cảnh sát cùng làm chung một đội với nhau. Tính cách của Tuấn Vỹ hướng nội, ít nói còn Gia Thuận thì hoạt bát, năng động.Gia Thuận vì muốn theo đuổi nữ sản xuất phim Đan Ninh, anh đã đi ứng tuyển làm diễn viên quần chúng, trong Trinh Sát Song Hùng lúc ba của Đan Ninh đang làm nhân chứng điểm O cho cảnh sát Hong Kong thì không may ông bị kẻ xấu giết người để diệt khẩu.

Bạch Dạ Truy Hung Day And Night.Diễn Viên: Vương Lang Chính,Phan Việt Minh,Lương Duyên

Bạch Dạ Truy Hung Day And NightViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/??)

chuyện về vụ thảm án diệt môn khiến cho Quan Hồng Vũ tiêu dao, phóng đãng bỗng chốc trở thành một tên tội phạm bỏ trốn, đang bị truy nã. Người anh trai song sinh Quan Hồng Phong thân là đội trưởng đội hình cảnh thề sẽ điều tra ra chân tướng, nhưng do nguyên tắc người thân phải rút khỏi công cuộc điều tra, đội cảnh sát ngăn cấm Quan Hồng Phong tham gia vào công cuộc điều tra vụ án diệt môn này.

Xem Phim Kinh Tế Đen Phần 1 - Mcmafia Season 1 Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

alex godman con trai cả người anh của một ông trùm mafia gốc nga sống lưu vong ở luân đôn đang cố gắng thoát khỏi cái bóng đen mafia của gia đình mình trong quá khứ cố gắng tạo dựng một công việc kinh doanh hợp pháp bên cạnh cô bạn gái rebeccakinh tế đen phần 1,xem phim kinh tế đen phần 1,download kinh tế đen phần 1,xem online kinh tế đen phần 1 hd,xem kinh tế đen phần 1 nhanh,tai phim kinh tế đen phần 1,mcmafia season 1,xem phim mcmafia season 1,download mcmafia season 1,xem online mcmafia season 1 hd,xem mcmafia season 1 nhanh,tai phim mcmafia season 1