Hành Tinh Chết Cargo.Diễn Viên: Anna Katharina Schwabroh,Martin Rapold,Regula Grauwiller,Yangzom Brauen,Pierre Semmler

Hành Tinh Chết CargoViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện về một ngày sự sống trên Trái đất bị hủy hoại bởi dịch bệnh, khi ấy con người phải sống trong các trạm không gian chật hẹp thiếu thốn. Lợi dụng uớc mơ về những ngày như quá khứ được sống trong không khí trong lành của thiên nhiên, chính phủ đã lừa bịp người dân phải trả giá bằng nhiều năm lao động để có được một tấm vé đến sống tại hành tinh tươi đẹp Rhea đầy nắng gió.

Chủng Tộc Bất Tử Eternals.Diễn Viên: Anna Katharina Schwabroh,Martin Rapold,Regula Grauwiller,Yangzom Brauen,Pierre Semmler

Chủng Tộc Bất Tử EternalsThuyết Minh Năm: 2021

một chủng tộc bất tử hùng mạnh do các Celestials tạo ra, được gửi xuống Trái Đất để dẫn dắt và bảo vệ loài người khỏi các Deviants – một chủng loài xấu xa, hiếu chiến và tham vọng, kẻ thù số một của các Eternals (nhưng chúng cùng loài người cũng được tạo ra bởi chính các Celestials).

Đại Úy Marvel Captain Marvel.Diễn Viên: Ben Mendelsohn,Brie Larson,Samuel L Jackson

Đại Úy Marvel Captain MarvelThuyết Minh Năm: 2019

Diễn ra vào những năm 1990, Đại Úy Marvel là câu chuyện về Carol Danver. Sau khi vô tình chạm trán với tộc người Skrull, cô nhận được một nguồn sức mạnh khủng khiếp. Tự gọi mình là Ms. Marvel, Carol là 1 trong các siêu anh hùng mạnh bậc nhất trong nhóm Avenger.

Xem Phim King Kong Và Người Đẹp - King Kong Thuyết Minh (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với bối cảnh xảy ra vào những năm 1930 phim kể về câu chuyện khám phá vùng đảo sọ người gần sumatra của một nhóm thám hiểm và những nhà làm phim tài liệuhọ đi để cốt yếu tìm ra sự thật về một con khỉ khổng lồ mang tên kong và thật sự là con vật đó đã tồn tại cùng với các loài động vật tiền sử trong một khu rừng rậm rộng lớn hàng triệu năm nay mà không ai hay biếtking kong và người đẹp,xem phim king kong và người đẹp,download king kong và người đẹp,xem online king kong và người đẹp hd,xem king kong và người đẹp nhanh,tai phim king kong và người đẹp,king kong,xem phim king kong,download king kong,xem online king kong hd,xem king kong nhanh,tai phim king kong,aomi watts,adrien brody,jack black,andy serkis,jamie bell