Sherlock Holmes Và 5 Vị Thám Tử Kabukichou Sherlock

Sherlock Holmes Và 5 Vị Thám Tử Kabukichou SherlockViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

thế giới của các loài động vật ăn thịt và ăn cỏ, là nơi có đầy hi vọng, tình yêu và nỗi lo lắng. Regoshi là một chàng sói và là thành viên thuộc câu lạc bộ kịch của Học Viện Cherryton. Dù là một con sói nhưng chàng ta rất nhạy cảm. Mọi chuyện bắt đầu trở nên rối ren khi Regoshi đem lòng mến nàng thỏ Haru. Rồi mối tình giữa "kẻ săn mồi" và "con mồi" sẽ đi đến đâu?

Takarajima Treasure Island

Takarajima Treasure IslandViệt Sub Năm: 1979 (Tập 26+Sp/26)

Cậu bé Jim Hawkins đã tình cờ tham gia vào một chuyến hành trình tìm kiếm kho báu huyền thoại của một tên cướp biển khét tiếng, Thuyền Trưởng Flint. Trên hành trình đến Đảo Kho Báu, sự thật về John Silver, người bạn thân nhất của Jim dần được sáng tỏ. Jim phải đối mặt và buộc phải vượt qua những xúc cảm hỗn độn của bản thân cậu.

Shangri-La Frontier: Kusoge Hunter, Kamige Ni Idoman To Su Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game, Shanfro

Shangri-La Frontier: Kusoge Hunter, Kamige Ni Idoman To Su Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game, ShanfroViệt Sub Năm: 2023 (Tập 25/25)

Hizutome Rakurou rất thích thể loại game rác. Thử thách tiếp theo của cậu là game thánh - Shangri-la Frontier với tổng số người chơi lên tới 30 triệu người. Tập hợp đồng đội trong một thế giới rộng lớn và gặp những kẻ thù cũ trên đường đi, cậu sẽ thay đổi số phận của mọi người chơi.

Dekisokonai To Yobareta Motoeiyuu Wa Jikka Kara Tsuihou Sareta Node Sukikatte Ni Ikiru Koto Ni Shita The Banished Former Hero Lives As He Pleases

Dekisokonai To Yobareta Motoeiyuu Wa Jikka Kara Tsuihou Sareta Node Sukikatte Ni Ikiru Koto Ni Shita The Banished Former Hero Lives As He PleasesViệt Sub Năm: 2024 (Tập 9/12)

Allen- người bị xem là không thể nhận được món quà từ Chúa. Nhưng danh tính thực sự của anh ta là một cựu anh hùng với ký ức và sức mạnh của kiếp trước! Anh bị trục xuất khỏi gia đình công tước, Allen đã cố gắng bắt đầu một hành trình tự do.

Xem Phim Kimetsu No Yaiba: Katanakaji No Sato-Hen - Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba Swordsmith Village Arc Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mùa thứ 3 của anime kimetsu no yaiba arc làng thợ rèn swordsmith village arc of kimetsu no yaiba 鬼滅の刃 刀鍛冶の里編kimetsu no yaiba,katanakaji no sato,hen,xem phim kimetsu no yaiba,katanakaji no sato,hen,download kimetsu no yaiba,katanakaji no sato,hen,xem online kimetsu no yaiba,katanakaji no sato,hen hd,xem kimetsu no yaiba,katanakaji no sato,hen nhanh,tai phim kimetsu no yaiba,katanakaji no sato,hen,demon slayer,kimetsu no yaiba swordsmith village arc,xem phim demon slayer,kimetsu no yaiba swordsmith village arc,download demon slayer,kimetsu no yaiba swordsmith village arc,xem online demon slayer,kimetsu no yaiba swordsmith village arc hd,xem demon slayer,kimetsu no yaiba swordsmith village arc nhanh,tai phim demon slayer,kimetsu no yaiba swordsmith village arc