Hoàng Phi Hồng 4 Once Upon A Time In China 4.Diễn Viên: Triệu Văn Trác,Wenzhuo Zhao,Jean Wang,Siu Chung Mok

Hoàng Phi Hồng 4 Once Upon A Time In China 4Việt Sub Năm: 1993

Hoàng Phi Hồng 4 là một bộ phim truyện Hồng Kông .Lúc này Hoàng Phi Hồng cùng với những nghĩa sĩ khắp nơi bí mật lật đổ đế chế Mãng Thanh,nhưng tên quan đề đốc tên là Lý Chuẩn đã giăng cạm bẫy chờ sẵn,Hoàng Phi Hồng cùng Tô Khất Nhi và các chí sĩ đang gặp nguy hiểm.Hoàng Phi Hồng phải dẫn dắt đội quân của mình vượt qua nguy hiểm để tiến tới một cuộc cách mạng vĩ đại.

Trận Chiến Cuối Cùng Shootfighter 2.Diễn Viên: Triệu Văn Trác,Wenzhuo Zhao,Jean Wang,Siu Chung Mok

Trận Chiến Cuối Cùng Shootfighter 2Việt Sub Năm: 1996

Một băng đảng của bọn tội phạm Miami bị buộc phải chạy để trang trải khi một sĩ quan cảnh sát.... háo hức để trả thù cái chết của con trai mình, thuê một đội  cao thủ chiến đấu, các Shootfighters,  và do đó họ được đưa thành phố vào lửa.

Khách Điếm Long Môn Dragon Inn.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Hồng Hân Hân,Lâm Thanh Hà,Lương Gia Huy,Trương Mạn Ngọc

Khách Điếm Long Môn Dragon InnViệt Sub Năm: 1992

Tân Long Môn khách sạn (The Dragon Inn) hội tụ ba gương mặt lớn của điện ảnh Hong Kong những năm 90 là Lương Gia Huy, Lâm Thanh Hà và Trương Mạn Ngọc. Bộ phim mang đậm dấu ấn của Từ Khắc trong vai trò nhà sản xuất, biên kịch và đạo diễn. Đối với khán giả Trung Quốc, đây mới thực sự là tác phẩm kinh điển đại diện cho dòng điện ảnh võ hiệp hiện đại, vượt trên Ngọa hổ Tàng long của Lý An.

Xem Phim Kiếm Sĩ Mù Xinh Đẹp - Ichi Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ichi là một người phụ nữ mù roams về thị xã với shamisen của mình một cây guitar ba dây nhật bản nhưng cô ấy có kỹ năng đặc biệt thanh kiếm mà cô chiến đấu ra yakuza và nhân vật phản diện kháckiếm sĩ mù xinh đẹp,xem phim kiếm sĩ mù xinh đẹp,download kiếm sĩ mù xinh đẹp,xem online kiếm sĩ mù xinh đẹp hd,xem kiếm sĩ mù xinh đẹp nhanh,tai phim kiếm sĩ mù xinh đẹp,ichi,xem phim ichi,download ichi,xem online ichi hd,xem ichi nhanh,tai phim ichi,haruka ayase,shido nakamura,yosuke kubozuka,takao osawa