Hành Trình Tiki Kon Tiki.Diễn Viên: Pål Sverre Valheim Hagen,Anders Baasmo Christiansen And Gustaf Skarsgård

Hành Trình Tiki Kon TikiViệt Sub Năm: 2012

Năm 1947, Heyerdahl người Nauy và nhóm của ông đã lái chiếc bè với những phương tiện kỹ thuật tối thiểu nhất vượt qua quãng đường 7.840 km từ Peru tới quần đảo Polynesia, nhằm chứng minh các nhà thám hiểm tiền sử có thể đã di cư qua đại dương mênh mông. Theo giả thuyết của Heyerdahl, quần đảo Polynesia ở biển Nam Thái Bình Dương được định cư bởi những nhà thám hiểm tiền Inca từ Nam Mỹ tới, trong khi đó, quan điểm phổ biến vào thời ấy lại cho rằng gốc gác của họ là từ vùng Đông Nam Á. Chuyến hải

Pan Và Vùng Đất Neverland Neverland Pan.Diễn Viên: Levi Miller,Hugh Jackman,Garrett Hedlund

Pan Và Vùng Đất Neverland Neverland PanViệt Sub Năm: 2015

cậu bé 12 tuổi – Peter (do Levi Miller thủ vai), rất hiếu động và thường xuyên nổi loạn ở trại trẻ mồ côi tại thành phố London. Một đêm nọ, cậu bị bắt cóc và đưa tới thế giới kỳ ảo, chỉ toàn cướp biển, chiến binh và cả những nàng tiên mang tên Neverland.

Băng Cướp Bất Đắc Dĩ Triple Frontier.Diễn Viên: Adria Arjona,Ben Affleck,Charlie Hunnam

Băng Cướp Bất Đắc Dĩ Triple FrontierThuyết Minh Năm: 2019

Một sĩ quan đặc nhiệm chống ma túy tên Pope (Oscar Isaac) đánh hơi thấy nơi giấu tiền của tên trùm ma túy Colombia. Anh quyết định tập hợp một đội gồm những cựu binh thiện chiến với kế hoạch đột nhập vào hang ổ của tên mafia, cướp tiền và rút êm.

Bất Khả Xâm Phạm Impossibility Defense.Diễn Viên: Erika Sawajiri,Tori Matsuzaka,Shotaro Mamiya

Bất Khả Xâm Phạm Impossibility DefenseThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên manga cùng tên của tác giả Arata Miyatsuki và Yuya Kanzaki. Bản điện ảnh đổi giới tính của nhân vật Tomoko Tada trong nguyên tác từ nam sang nữ. Tadashi Usobuki là một sát thủ bí ẩn mặc đồ đen. Usobuki nhận hợp đồng từ những khách hàng chứa chất đầy căm uất.

Xem Phim Khủng Long Vẫn Tồn Tại - Dinosaurs Alive Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khủng long được phát hiện đầu tiên ở châu âu và châu mỹ và sự mở rộng rất phong phú trong một vương quốc khủng long bắt đầu được hé lộkhủng long vẫn tồn tại,xem phim khủng long vẫn tồn tại,download khủng long vẫn tồn tại,xem online khủng long vẫn tồn tại hd,xem khủng long vẫn tồn tại nhanh,tai phim khủng long vẫn tồn tại,dinosaurs alive,xem phim dinosaurs alive,download dinosaurs alive,xem online dinosaurs alive hd,xem dinosaurs alive nhanh,tai phim dinosaurs alive,david clark,bayley silleck