Tay Thuê The Hired Hand

Tay Thuê The Hired HandViệt Sub Năm: 1971

Harry trở về nhà với vợ và trang trại của mình sau khi phiêu lưu với người bạn Arch và phải đưa ra một quyết định khó khăn liên quan đến lòng trung thành của mình.

Cuộc Chiến Sau 15 Năm Dilwale.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Kajol,Varun Dhawan,Kriti Sanon

Cuộc Chiến Sau 15 Năm DilwaleViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh 2 băng xã hội đen lớn ở Bulgaria! Randhir Bakshi (Vinod Khanna) từng là bạn thân với Malik (Kabir Bedi) nhưng giờ họ là kẻ thù không đội trời chung. Raj (Sharukh Khan) là con trai nuôi của Randhir - một người anh em trong băng. 15 năm sau, Raj đã lớn và chính lúc này anh đã gặp 1 cô gái tên Meera (Kajol) và đem lòng yêu cô, Raj cũng không hề biết được danh tính thật sự của Meera.

Sát Thủ Mỹ The American.Diễn Viên: George Clooney,Paolo Bonacelli,Violante Placido

Sát Thủ Mỹ The AmericanViệt Sub Năm: 2010

xoay quanh câu chuyện về 1 tay sát thủ xuất sắc Jack có cuộc sống luôn luôn dịch chuyển và cô đơn. Anh phải sống ẩn dật tại ngoại ô nước Ý chuẩn bị cho một nhiệm vụ khác sau khi tình hình công việc ở Thuỵ Điển xấu đi. Jack tự hứa rằng sẽ "rửa tay gác kiếm" sau nhiệm vụ cuối cùng này

Đất Dữ Badlands.Diễn Viên: Martin Sheen,Sissy Spacek,Warren Oates,Ramon Bieri,Alan Vint,Gary Littlejohn

Đất Dữ BadlandsViệt Sub Năm: 1973

Bộ Carruthers, một người thu gom rác trẻ và bạn gái Holly Sargis từ Fort Dupree, South Dakota, đang trên đường chạy trốn sau khi giết cha của Holly người không đồng ý với mối quan hệ của họ. Trên đường về phía Badlands Montana họ để lại một dấu vết của vụ giết người vô tư và dường như ngẫu nhiên. Một câu chuyện rất hấp dẫn mà không phán xét, và thiếu cách tiếp cận thường giật gân của thể loại này. Diễn xuất rất tốt và chỉ đạo, và chụp ảnh đẹp.

Xem Phim Khủng Bố Nước Mỹ - Amerigeddon Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a fictional depiction of a future wherein a globalist terrorist organization aligned with the united nations to disable the united states power grid and institutes martial law it will take a dedicated family of patriots armed with strong survival skills and the remains of the second amendment to save america and reclaim its freedomkhủng bố nước mỹ,xem phim khủng bố nước mỹ,download khủng bố nước mỹ,xem online khủng bố nước mỹ hd,xem khủng bố nước mỹ nhanh,tai phim khủng bố nước mỹ,amerigeddon,xem phim amerigeddon,download amerigeddon,xem online amerigeddon hd,xem amerigeddon nhanh,tai phim amerigeddon,dina meyer,india eisley,annalynne mccord