Tự Hào Và Vinh Quang Pride And Glory.Diễn Viên: Edward Norton,Colin Farrell And Noah Emmerich

Tự Hào Và Vinh Quang Pride And GloryViệt Sub Năm: 2008

câu chuyện về hai tay cớm là Ray và Jimmy Egan. Câu chuyện về một gia đình có truyền thống là cảnh sát, họ luôn đối mặt với những khía cạnh về đạo đức. Ray điều tra về vụ việc nổ bom ở gần khu vực gia đình mình mà dính líu đến người anh và anh rể.

Nhượng Tử Đạn Phi Let The Bullets Fly.Diễn Viên: Edward Norton,Colin Farrell And Noah Emmerich

Nhượng Tử Đạn Phi Let The Bullets FlyViệt Sub Năm: 2010

bối cảnh vào đầu thế kỉ 20, khi chế độ phong kiến Trung Quốc vừa sụp đổ. Hoàng Tứ Lang là một trùm buôn thuốc phiện và người thống trị ở Nga Thành vào ban ngày. Đồng thời Ma Phỉ hoành hành cướp bóc vào ban đêm.

Tách Biệt Split.Diễn Viên: Edward Norton,Colin Farrell And Noah Emmerich

Tách Biệt SplitThuyết Minh Năm: 2017

một người có 23 nhân cách khác nhau trong một cơ thể. Ở Kevin tồn tại một nhân cách ác quỷ luôn muốn điều khiển và thống trị những nhân cách còn lại. Sau khi bị điều khiển và bắt cóc 3 thiếu nữ, anh đã khám phá ra một cuộc đấu tranh sống còn giữa những nhân cách bên trong cơ thể mình và từ đó bức tranh đa diện về nhân cách của mỗi con người dần dần được hé lộ.

Loã Thể Sát Thủ Naked Killer.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Khưu Thục Trinh,Carrie Ng,Ken Lo,Wai Yiu,Madoka Sugawara

Loã Thể Sát Thủ Naked KillerViệt Sub Năm: 1992

Câu chuyện tán tỉnh một phụ nữ trẻ hoang dã có tên là Kitty người được đào tạo bởi một chuyên gia võ thuật để trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Cô ấy sau đó được tuyển dụng bởi những kẻ giết người thực sự, một người phụ nữ trúng mục tiêu kẻ hiếp dâm nói chung và thực tiễn về chảy nước dãi quan hệ tình dục, tâm thần điên lên xích ở tầng áp mái. Khi họ cuối cùng đầu ra cho những điều thực sự, họ đưa ra các nạn nhân trong một màn nhào lộn trên không, nứt roi, bay dây thừng, và nhấp nháy súng.

Xem Phim Khủng Bố Munich - Thảm Họa Munich Việt Sub (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi vụ ám sát đen tháng của các vận động viên israel tại thế vận hội munich năm 1972 thủ tướng chính phủ golda meir okays một hoạt động hộp đen để săn lùng và tiêu diệt tất cả tham gia một nhóm các năm tụ lại ở thụy sĩ do avner một mossad ipod ở mức độ thấp có cha là một anh hùng chiến tranh và có vợ đang mang thai đây là một đội bóng tiêu hao nhưng dựa vào thông tin thanh toán họ theo dõi và tiêu diệt một số ở châu âu và lebanon họ liên tục phải nhìn qua vai của họ cho cia kgbkhủng bố munich,xem phim khủng bố munich,download khủng bố munich,xem online khủng bố munich hd,xem khủng bố munich nhanh,tai phim khủng bố munich,thảm họa munich,xem phim thảm họa munich,download thảm họa munich,xem online thảm họa munich hd,xem thảm họa munich nhanh,tai phim thảm họa munich,eric bana,daniel craig,marie,josée croze