Thảm Họa Đường Hầm The Tunnel

Thảm Họa Đường Hầm The TunnelViệt Sub Năm: 2019

Khi một chiếc xe tải đâm vào bên trong một đường hầm, mọi người trên đường về nhà vào dịp Giáng sinh bị mắc kẹt một cách tàn nhẫn trong một đám cháy chết người. Với một trận bão tuyết đang hoành hành bên ngoài, và những người phản ứng đầu tiên đấu tranh để gặp tai nạn, đó là mỗi người đàn ông cho chính mình.

Thám Tử Maigret: Cạm Bẫy Maigret Sets A Trap.Diễn Viên: Rowan Atkinson,Leo Staar,Shaun Dingwall

Thám Tử Maigret: Cạm Bẫy Maigret Sets A TrapViệt Sub Năm: 2016

Jules Maigret là nhân vật thám tử hư cấu nổi tiếng trong sự nghiệp sáng tác của Simenon, có điểm đặc trưng là tẩu thuốc trên môi. Đây được coi là “thám tử vĩ đại nhất nước Pháp ở thời của mình”, với những phẩm chất “sáng suốt và thận trọng”. Nhà văn đã viết 75 tiểu thuyết và 28 truyện ngắn về các vụ án có nhân vật này tham gia.

Tội Lỗi: Nghịch Lý Điều Tra Guilty: Talvar.Diễn Viên: Irrfan Khan,Konkona Sen Sharma,Neeraj Kabi

Tội Lỗi: Nghịch Lý Điều Tra Guilty: TalvarViệt Sub Năm: 2015

Một nhân viên điều tra có kinh nghiệm lâu năm trong công việc, anh đang phải đối mặt với một giả thuyết trái ngược nhau về thủ phạm trong một vụ giết người bạo lực. Nạn nhân là một cô gái bị giết trong một buổi tiệc, nguyên nhân và động cơ vẫn không ai biết rõ, kể cả gia đình của nạn nhân cũng không hiểu nguyên nhân, hầu như là manh mối của vụ án điều bị xoá sạch

Mạng Xã Hội Chết Chóc Socialphobia.Diễn Viên: Byeon Yo Han,Lee Seung Jun,Bae Yoo Ram,Byeon Jin Soo

Mạng Xã Hội Chết Chóc SocialphobiaViệt Sub Năm: 2015

Ji Woong (Byun Yo Han) và Yong Min (Lee Joo Seung) chuẩn bị tham gia kì thi trở thành cảnh sát. Họ trở nên thất vọng với một người có tên online là Re Na bởi bình luận xấu xa của cô ta trên một bài báo online về cái chết của một người lính.

Nữ Quý Tộc Ophelia.Diễn Viên: Byeon Yo Han,Lee Seung Jun,Bae Yoo Ram,Byeon Jin Soo

Nữ Quý Tộc OpheliaViệt Sub Năm: 2018

Khi Ophelia làm thị nữ cho Nữ hoàng Gertrude, cá tính của cô đã chiếm được tình cảm của Hamlet. Khi dục vọng và sự phản bội đe dọa vương quốc, Ophelia thấy mình bị mắc kẹt giữa tình yêu đích thực và việc kiểm soát vận mệnh của chính mình.

Xem Phim Khu Vườn Thủy Tinh - Glass Garden Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về những sự kiện kì lạ xảy đến với jae yeon moon geun young một nghiên cứu sinh bắt đầu sống một cuộc sống khép kín với những người xung quanh sau khi cô phải đối mặt với sự trớ trêu của thực tế và rồi tự chạy trốn khỏi thế giới của mình câu chuyện của jae yeon được kể lại dưới góc nhìn của ji hoon một tiểu thuyết gia từng dính nghi án đạo văn và hiện đã trở lại với thế giới của mìnhkhu vườn thủy tinh,xem phim khu vườn thủy tinh,download khu vườn thủy tinh,xem online khu vườn thủy tinh hd,xem khu vườn thủy tinh nhanh,tai phim khu vườn thủy tinh,glass garden,xem phim glass garden,download glass garden,xem online glass garden hd,xem glass garden nhanh,tai phim glass garden,moon geun young,kim tae,hoon,seo tae,hwa,lim jung,woon