Điểm Mù Blind Spot.Diễn Viên: Jan Decleir,Peter Van Den Begin,Soufiane Chilah

Điểm Mù Blind SpotViệt Sub Năm: 2017

Cảnh sát trưởng nổi tiếng chính trực Jan Verbeeck quyết định rời ngành đẻ tham gia chính trị và ứng cử tổng thống. Nhận tin về phòng thí nghiệm chế tạo ma túy của một tên đầu sỏ, anh tham gia phá án lần cuối với tư cách cảnh sát. Jan không biết rằng vụ này sẽ vạch trần một bí mật đau buồn và dẫn tới cái kết không ai ngờ.

Bạo Loạn Detroit.Diễn Viên: Anthony Mackie,John Boyega,Algee Smith

Bạo Loạn DetroitViệt Sub Năm: 2017

kể lại một câu chuyện xảy ra đã lâu về hành động độc ác của cảnh sát chống lại một nhóm da đen và hai phụ nữ da trắng tại thành phố Detroit lớn nhất bang Michigan trong cuộc bạo động năm 1967.

Lối Vào The Gateway.Diễn Viên: Anthony Mackie,John Boyega,Algee Smith

Lối Vào The GatewayViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về anh chàng Parker một nhân viên xã hội vô cùng xui xẻo khi vô tình nhận ra bạn thân của mình đang phải làm nhiệm vụ bảo vệ khách hàng của mình thoát khỏi người chồng tội phạm vừa được trở về từ nhà tù.

Xem Phim Khu Vực Tuyệt Mật - Đặc Khu Tuyệt Mật: Area 51 Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khu vực 51 thánh địa của quân đội mỹ nằm lẩn khuất đâu đó trong hoang mạc nevada rộng lớn từ lâu đã là một nơi được bảo vệ hết sức cẩn mật cấm ngặt người ngoài lai vãng hầu như chưa có một thông tin nào về nơi đây lọt được ra ngoài những lời đồn đại về những chiếc đĩa bay các mẫu sinh thể của những sinh vật lạ ngoài hành tinhkhu vực tuyệt mật,xem phim khu vực tuyệt mật,download khu vực tuyệt mật,xem online khu vực tuyệt mật hd,xem khu vực tuyệt mật nhanh,tai phim khu vực tuyệt mật,đặc khu tuyệt mật,area 51,xem phim đặc khu tuyệt mật,area 51,download đặc khu tuyệt mật,area 51,xem online đặc khu tuyệt mật,area 51 hd,xem đặc khu tuyệt mật,area 51 nhanh,tai phim đặc khu tuyệt mật,area 51,rachel miner,bruce boxleitner,jason london,john shea,jd evermore,beau brasseaux