Nhiệm Vụ Đặc Biệt The Assignment

Nhiệm Vụ Đặc Biệt The AssignmentViệt Sub Năm: 1997

Jack Shaw đã trực tiếp trải qua nỗi kinh hoàng. Anh ta là một đặc vụ CIA hàng đầu, người đã theo dõi kẻ giết thuê quốc tế Carlos "The Jackal" Sanchez trong hơn hai mươi năm và hầu như không sống sót sau vụ đánh bom kinh hoàng của Carlos vào một quán cà phê ở Paris.

Monkey Man Báo Thù Monkey Man

Monkey Man Báo Thù Monkey ManViệt Sub Năm: 2024

Một chàng trẻ vô danh, đã bắt đầu cuộc hành trình trả thù chống lại những kẻ lãnh đạo tham nhũng đã sát hại mẹ anh và đàn áp những người nghèo khổ và yếu thế hơn.

Thần Chết Death Wish.Diễn Viên: Bruce Willis,Dean Norris,Elisabeth Shue

Thần Chết Death WishThuyết Minh Năm: 2018

được sản xuất tại Mỹ do Eli Roth đạo diễn. Bộ phim có thể coi là một phần làm mới của một bộ phim đã làm mưa làm gió vào năm 1974. Phim có sự tham gia của các diễn viên Charles Bronson. Nội dung của bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết được viết vào năm 1972 do Brian Garfield viết.

Xem Phim Khu Mồ Côi Brooklyn - Motherless Brooklyn Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh những năm 1950 của nước mỹ ở khu mồ côi brooklyn theo chân lionel essrog – một chàng thám tử cô độc và mắc hội chứng tourette là một bệnh lý hệ thần kinh khiến bệnh nhân bị co giật một số trường hợp khác bệnh nhân khác có thể phát ra những âm thanh bất thường gọi là âm thanh do co giậtkhu mồ côi brooklyn,xem phim khu mồ côi brooklyn,download khu mồ côi brooklyn,xem online khu mồ côi brooklyn hd,xem khu mồ côi brooklyn nhanh,tai phim khu mồ côi brooklyn,motherless brooklyn,xem phim motherless brooklyn,download motherless brooklyn,xem online motherless brooklyn hd,xem motherless brooklyn nhanh,tai phim motherless brooklyn