7 Kẻ Tâm Thần Seven Psychopaths.Diễn Viên: Colin Farrell,Woody Harrelson And Sam Rockwell

7 Kẻ Tâm Thần Seven PsychopathsViệt Sub Năm: 2012

Một nhà văn nghèo sống chật vật tình cờ bị lôi vào một cuộc truy sát. Lý do khá ngớ ngẩn là vì 2 người bạn thân làm nghề trộm chó của anh vô tình trộm phải con chó cưng của trùm xã hội đen ở thành phố.

Những Kẻ Mang Rợ Mafia Gặp Cướp: Savages.Diễn Viên: Blake Lively,Taylor Kitsch,Aaron Taylor,Johnsonblake Lively,Taylor Kitsch,Aaron Taylor,Johnson,Jana

Những Kẻ Mang Rợ Mafia Gặp Cướp: SavagesThuyết Minh Năm: 2012

Oliver Stone đã quay trở lại với Savages, một bộ phim hành động ly kỳ kể về hai anh chàng cư dân của Bãi biển Laguna, những kẻ trồng cần sa bất hợp pháp trong nhà, chiến đấu giành lại cô bạn gái bị một nhóm buôn ma túy người Mexico bắt cóc.

Con Trai Của Sardaar Son Of Sardaar.Diễn Viên: Ajay Devgnsonakshi Si

Con Trai Của Sardaar Son Of SardaarViệt Sub Năm: 2012

Từ mối hận thù giữa những gia đình với nhau từ nhiều năm trước đây, một người đàn ông đã trở thành mục tiêu trừ khử sau khi trở về ngôi làng nơi bố mẹ anh sinh sống. Phim có những pha bay lượn đánh đấm pha chút hài hước cùng với những điệu nhảy "truyền thống" theo phong cách Ấn.

Thử Nghiệm Philadelphia The Philadelphia Experiment.Diễn Viên: Nicholas Lea,Ryan Robbins And Gina Holden

Thử Nghiệm Philadelphia The Philadelphia ExperimentViệt Sub Năm: 2012

Trong phòng thí nghiệm tại Philadelphia của chính phủ bí mật nghiên cứu dự án của Chiến tranh Thế giới II, để chế tạo một chiếc tàu chiến vô hình. Khi thí nghiệm thành công, nó biến mất trong quá trình thử nghiệm đầu tiên vào năm 1943 mang lại chết chóc và tàn phá vào thế kỷ 21. Người sống sót duy nhất (Lea) và cháu gái của ông (Ullerup) để ngăn chặn nó.

Át Chủ Đề Runner Runner.Diễn Viên: Justin Timberlake,Ben Affleck,Gemma Arterton,Anthony Mackie,Michael Esper,Oliver Cooper,Christian

Át Chủ Đề Runner RunnerViệt Sub Năm: 2013

Trong Runner Runner, Justin thủ vai Richie Furst, sinh viên của ngôi trường danh giá Princeton. Anh từng có thời gian làm việc tại phố Wall với thu nhập khổng lồ. Cơn bão khủng hoảng tài chính cướp đi của anh cả công việc lẫn tài khoản ngân hàng.

Xem Phim Không Thoái Lui - Weeds On Fire Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào thập niên 1980 ở hồng kông một vị hiệu trưởng thành lập đội bóng chày gồm các học sinh tự chọn ở địa phương và sau đó họ chiến đấu để vươn lên đứng đầu giảikhông thoái lui,xem phim không thoái lui,download không thoái lui,xem online không thoái lui hd,xem không thoái lui nhanh,tai phim không thoái lui,weeds on fire,xem phim weeds on fire,download weeds on fire,xem online weeds on fire hd,xem weeds on fire nhanh,tai phim weeds on fire