Tìm Lại Một Nửa Last One Standing.Diễn Viên: Quách Tấlữ San,Thái Tử Kiện

Tìm Lại Một Nửa Last One StandingChưa Sub Năm: 1997

Trương Thừa Hy (Trịnh Gia Dĩnh) bị vu cáo là hung thủ giết cha dượng mình, tội danh được thành lập và bị kết án ngồi tù 10 năm. Mãn hạn tù, Thừa Hy đã lên sẵn kế hoạch trả thù ân oán của 10 năm trước.

Kẻ Bắt Cóc Man Rợ A Stranger Is Watching.Diễn Viên: Quách Tấlữ San,Thái Tử Kiện

Kẻ Bắt Cóc Man Rợ A Stranger Is WatchingChưa Sub Năm: 1982

Con gái 11 tuổi và bạn gái của một người đàn ông có vợ bị cưỡng hiếp và giết chết trước mặt con gái của anh ta 3 năm trước đó cũng bị bắt cóc bởi cùng một kẻ giết người. Bị giam giữ trong một boongke bên dưới Nhà ga Trung tâm Grand, cả hai lên kế hoạch tẩu thoát trong khi cảnh sát cố gắng truy tìm kẻ bắt cóc.

Phụ Tử Tình Thân My Father And I.Diễn Viên: Diệp Đại Ân,Từ Tịnh Lôi

Phụ Tử Tình Thân My Father And IChưa Sub Năm: 2003

Sau khi mẹ của Ngư Tịnh qua đời trong một tai nạn, cô chuyển về sống với người cha mới vừa nhận được. Từ chưa có cảm nhận gì sâu sắc về tình cảm yêu thương giữa 2 cha con. Tiểu Ngư đã dần hiểu nhau, thông cảm và yêu thương cha mình hết mực.

Xem Phim Không Nhân Nhượng - Fire With Fire Chưa Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi chứng kiến một vụ sát hại tàn bạo một chủ cửa tiệm bán đồ và con trai của anh một lính cứu hỏa jeremy coleman gần như sắp bước ra khỏi cuộc đời của ông và ông bị buộc phải làm chứng chống lại tên trùm tội ác hagan dưới chương trình bảo vệ nhân chứng của us marshall và với danh tính mới ông và jeremy bị cuốn vào 1 vòng xoáy để lấy lại cuộc sống cũ và cứu mạng những người mà họ thương yêukhông nhân nhượng,xem phim không nhân nhượng,download không nhân nhượng,xem online không nhân nhượng hd,xem không nhân nhượng nhanh,tai phim không nhân nhượng,fire with fire,xem phim fire with fire,download fire with fire,xem online fire with fire hd,xem fire with fire nhanh,tai phim fire with fire,josh duhamel,rosario dawson and bruce willis