Đạn Là Thượng Đế God Is A Bullet

Đạn Là Thượng Đế God Is A BulletViệt Sub Năm: 2023

Khi thám tử Bob Hightower phát hiện vợ cũ của mình bị sát hại và con gái bị bọn xâm hại bởi một cuộc tôn giáo dị đoan, Bob cảm thấy thất vọng với những cuộc điều tra chập chững và kém hiệu quả của cảnh sát.

Kẻ Bắt Cóc Kidnap

Kẻ Bắt Cóc KidnapViệt Sub Năm: 2017

Một người mẹ đơn thân tên là Karla Dyson (Halle Berry) sống vui vẻ cùng với con trai của cô ấy Frankie (Sage Correa). Một ngày, khi hai mẹ con đi chơi công viên, sau khi gọi xong một cuộc điện thoại, Karla phát hiện con trai mình biến mất. Khi đang vội vã đi tìm, cô thấy một kẻ bắt cóc đang đưa con mình lên ô tô.

Khi Im Lặng Cất Lời Voice Of Silence

Khi Im Lặng Cất Lời Voice Of SilenceThuyết Minh Năm: 2020

Chàng trai câm Tae In cùng với gã đàn ông trung niên Chang Bok là những người chuyên dọn dẹp xác chết cho một tổ chức tội phạm. Một ngày nọ, họ nhận được nhiệm vụ trông giữ một “đơn hàng” đặc biệt với thù lao hậu hĩnh. Tuy nhiên, người thuê họ lại đột ngột qua đời khiến 2 người mắc kẹt vào những rắc rối không ngờ tới.

Phán Quyết Thôi Miên Guilt By Design

Phán Quyết Thôi Miên Guilt By DesignThuyết Minh Năm: 2019

Khi con gái của vị bồi thẩm đoàn bị bắt có một cách bí ẩn, anh bị rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nân khi phải quyết định có nên dùng kỹ năng đặc biệt của mình đế vướng vào cái bẫy do kẻ bắt cóc đặt ra hay không?

Thời Trai Trẻ Young Adam.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Tilda Swinton,Peter Mullan

Thời Trai Trẻ Young AdamViệt Sub Năm: 2003

Joe, một chàng trai đánh lưới không gốc gác, tìm việc làm ở một xà lan của vợ chồng Les và Ella. Một buổi trưa nọ, họ thấy xác một cô gái trẻ trôi trên mặt nước. Tai nạn? Tự sát? Án mạn? Khi cảnh sát đến điều tra, họ phát hiện ra Joe có một quá khứ liên hệ với nạn nhân. Trong lúc đó, Joe và Ella cũng đã nảy sinh tình cảm.

Xem Phim Không Kiểm Soát - Imperfect Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jian hao trên con đường trở thành người lương thiện nhưng cuộc sống vốn dĩ không thể cho a ấy những gì đã mong đợi sự việc lại trở nên không thể kiểm soátkhông kiểm soát,xem phim không kiểm soát,download không kiểm soát,xem online không kiểm soát hd,xem không kiểm soát nhanh,tai phim không kiểm soát,imperfect,xem phim imperfect,download imperfect,xem online imperfect hd,xem imperfect nhanh,tai phim imperfect,kimberly chia,tsu,ping chiang,ian fang