Chiến Binh Huyền Thoại Furious Aka Legenda O Kolovrate.Diễn Viên: Aleksey Serebryakov,Aleksandr Ilin,Ilya Malakov

Chiến Binh Huyền Thoại Furious Aka Legenda O KolovrateThuyết Minh Năm: 2017

kể về một câu chuyện về một trận chiến huyền thoại ở thế kỷ 13, nơi mười bảy chiến binh dũng cảm bảo vệ đất của họ chống lại một đội quân hàng ngàn chiến binh Mông Cổ của thủ lĩnh độc ác Batu Khan. Khi đội quân Mông Cổ di chuyển về phía châu Âu, chúng có ý định xâm chiếm vương quốc Nga trên đường đi.

Cao Lương Đỏ Red Sorghum.Diễn Viên: Aleksey Serebryakov,Aleksandr Ilin,Ilya Malakov

Cao Lương Đỏ Red SorghumViệt Sub Năm: 1987

Chuyện vào những năm 1920 và 1930 tại miền quê Cao Mật ở miền Nam Trung Hoa. Câu chuyện được kể từ ngôi thứ nhất, với nhân vật chính là bà nội của người kể chuyện. Cô gái trẻ đầy khát vọng yêu đương đã bị gả cho một người đàn ông mắc bệnh phong.

Vùng Quê Yên Bình Pure Country.Diễn Viên: Gary Cooper,Dorothy Mcguire,Anthony Perkins

Vùng Quê Yên Bình Pure CountryViệt Sub Năm: 1956

Wyatt "Dusty" Chandler (George Strait) là một trong những người biểu diễn nhạc đồng quê thu hút nhất. Dusty cảm thấy rằng buổi biểu diễn sân khấu đang áp đảo âm nhạc của anh ấy. Mối nghi ngờ được khẳng định vào một đêm khi anh cố tình quên đi một số âm thanh của một hit trên bảng xếp hạng và các fan của anh thậm chí không nhận ra.

Vụ Bê Bối Kennedy Chappaquiddick.Diễn Viên: Ed Helms,Kate Mara,Jason Clarke,Jim Gaffigan

Vụ Bê Bối Kennedy ChappaquiddickViệt Sub Năm: 2018

Vụ bê bối và các sự kiện bí ẩn xung quanh cái chết do đuối nước bi thảm của một phụ nữ trẻ, khi Ted Kennedy lao chiếc xe của mình khỏi cây cầu nổi tiếng, được tiết lộ trong bộ phim mới với sự tham gia của Jason Clarke vai Ted Kennedy và Kate Mara vai Mary Jo Kopechne.

Xem Phim Không Khuất Phục - Unbroken Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh cuộc đời của người hùng chiến tranh – vận động viên olympic huyền thoại louis “louie” zamperini jack o’connell ông là người sống sót sau một vụ tai nạn máy bay trong thế chiến ii lênh đênh trên một tấm bè giữa đại dương bao la trong suốt 47 ngày trời thậm chí còn bị lực lượng hải quân của nhật bản bắt làm tù binhkhông khuất phục,xem phim không khuất phục,download không khuất phục,xem online không khuất phục hd,xem không khuất phục nhanh,tai phim không khuất phục,unbroken,xem phim unbroken,download unbroken,xem online unbroken hd,xem unbroken nhanh,tai phim unbroken