Chuyện Tình Của Tôi! My Love Story!! Ore Monogatari!!.Diễn Viên: Daniel Auteuil,Juliette Binoche,Maurice Bénichou

Chuyện Tình Của Tôi! My Love Story!! Ore Monogatari!!Thuyết Minh Năm: 2016

tạm dịch: Câu chuyện của tôi là phim điện ảnh live-action được chuyển thể từ manga cùng tên của đồng tác giả Kazune Kawahara và Aruko. Nhân vật chính là anh chàng nam sinh cao trung Gouda Takeo, một gã khổng lồ có tấm lòng nhân hậu. Đáng tiếc chẳng có cô gái nào thèm ngó ngàng đến Takeo vì họ chỉ mải quan tâm anh bạn chí cốt đẹp trai Sunakawa.

Khao Khát Thành Công Hunger.Diễn Viên: Daniel Auteuil,Juliette Binoche,Maurice Bénichou

Khao Khát Thành Công HungerViệt Sub Năm: 2023

Aoy đang ở độ tuổi đôi mươi khi cô thừa kế nhà hàng rat na của gia đình mình ở khu phố cổ Bangkok. Sau đó, cô ấy được chọn bởi đội Hunger, đội đầu bếp sang trọng hàng đầu của đất nước.

El Método The Method.Diễn Viên: Eduardo Noriega,Najwa Nimri,Eduard Fernández

El Método The MethodViệt Sub Năm: 2005

7 ứng viên cùng tham gia một bài kiểm tra để tuyển chọn vào vị trí giám đốc điều hành cho một công ty có tên là Dekia. Bất chấp mọi thủ đoạn từng ứng viên sẽ phải cạnh tranh lẫn nhau qua những bài kiểm tra cho đến khi chỉ còn một người ở lại.

Xem Phim Khoảnh Khắc Thiên Tài - Flash Of Genius Thuyết Minh (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên một câu chuyện có thật bộ phim kể về cuộc đấu tranh trong một thời gian dài giữa vị giáo sư đại học và cũng là một nhà phát minh làm việc bán thời gian robert kearns với ngành công nghiệp chế tạo xe hơi khổng lồ của mỹkhoảnh khắc thiên tài,xem phim khoảnh khắc thiên tài,download khoảnh khắc thiên tài,xem online khoảnh khắc thiên tài hd,xem khoảnh khắc thiên tài nhanh,tai phim khoảnh khắc thiên tài,flash of genius,xem phim flash of genius,download flash of genius,xem online flash of genius hd,xem flash of genius nhanh,tai phim flash of genius,greg kinnear,lauren graham,alan alda