Trước Ngày Em Đến Me Before You.Diễn Viên: Emilia Clarke,Sam Claflin,Janet Mcteer

Trước Ngày Em Đến Me Before YouThuyết Minh Năm: 2016

Có người cho là yêu, có người nghĩ chỉ là sự ngộ nhận nhưng không ai dám phủ định đi những dấu ấn tích cực mà hai nhân vật trong "Me Before You" đem lại cho nhau, là sự sẻ chia của hai tâm hồn đầy cô đơn.

Đôi Giày Đỏ The Red Shoes.Diễn Viên: Anton Walbrook,Marius Goring,Moira Shearer

Đôi Giày Đỏ The Red ShoesViệt Sub Năm: 1948

bộ phim điện ảnh Anh, công chiếu năm 1948, do Michael Powell và Emeric Pressburger đạo diễn. Bộ phim được xem là đầu tiên đưa nghệ thuật múa ballet vào trong nghệ thuật điện ảnh. Phim trong danh sách 100 phim hay nhất điện ảnh Anh của BFI, xếp thứ 9.

Anh Nghĩ Tôi Là Ai? Who You Think I Am.Diễn Viên: Anton Walbrook,Marius Goring,Moira Shearer

Anh Nghĩ Tôi Là Ai? Who You Think I AmViệt Sub Năm: 2019

Đây là phần tiếp diễn câu chuyện vào thời gian 1 năm sau của phần drama Ossans Love. Haruta hoàn thành chuyến công tác ở Thượng Hải và quay về văn phòng Bất động sản Tenku ở Tokyo, trong khi đó Maki lại được thuyên chuyển trở lại trụ sở chính.

Xem Phim Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em - In My Heart Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai anh em a lạc đồ thiệu tồn thủ vai và a nguyên nguyên đằng thủ vai là những con người rất yêu âm nhạc một đêm nọ vì để có thể chơi thử một cây đàn piano đắt tiền hai anh em đã mạo hiểm đột nhập vào giảng đường của trường họckhoảnh khắc này,muốn gặp em,xem phim khoảnh khắc này,muốn gặp em,download khoảnh khắc này,muốn gặp em,xem online khoảnh khắc này,muốn gặp em hd,xem khoảnh khắc này,muốn gặp em nhanh,tai phim khoảnh khắc này,muốn gặp em,in my heart,xem phim in my heart,download in my heart,xem online in my heart hd,xem in my heart nhanh,tai phim in my heart