Chuyến Phiêu Lưu Kẹo Ngọt Candy Cane Lane.Diễn Viên: Krysten Ritter,Alison Brie,Rosa Salazar

Chuyến Phiêu Lưu Kẹo Ngọt Candy Cane LaneThuyết Minh Năm: 2023

Mùa Giáng sinh năm nay đã chính thức bắt đầu với bộ phim “Candy Cane Lane” đánh dấu sự trở lại của nam tài tử Eddie Murphy Bộ phim là một cuộc phưu lưu hài hước kể về một người đàn ông khao khát giành chiến trắng trong cuộc thi trang trí Giáng sinh, song lại vô tình mang đến sự hỗn loạn cho toàn bộ thị trấn.

Hóa Thân The Pretty One.Diễn Viên: Zoe Kazan,Jake Johnson,Ron Livingston

Hóa Thân The Pretty OneViệt Sub Năm: 2013

Phim nói về 2 chị em song sinh, mất mẹ sớm, người chị thì đi làm trên thành phố, người em thì ở quê nhà và chăm sóc cho bố. Vì người chị thấy em mình ở dưới quê sống khổ, nên đã trở về đã đưa người em lên thành phố sống chung với mình. Trên đường trở về thành phố cùng em, 2 chị em đã bị tai nạn làm người chị chết, nhưng vì quá giống nhau nên bệnh viện và gia đình đều nghĩ là người em đã chết, và câu chuyện bắt đầu khi cô em phải sống giả tạo dưới thân phận chị của mình.

Người Bạn Gay Tốt Nhất Gbf.Diễn Viên: Michael J Willett,Paul Iacono,Sasha Pieterse

Người Bạn Gay Tốt Nhất GbfViệt Sub Năm: 2013

G.B.F. là từ viết tắt của Gay Best Friend, một người bạn đồng tính mà các cô nàng luôn muốn tìm kiếm, để chia sẻ “tất tần tật” mọi tâm sự trên đời. Chuyện bắt đầu khi ba “Nữ hoàng” của một trường trung học nhận thấy rằng họ chỉ có thể “hợp mốt” hoàn hảo nếu có cho mình một cậu bạn gay.

Xem Phim Khoảng Cách Thế Hệ - The Space Between Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về người đàn ông trung niên micky adams vốn là nghệ sĩ nhạc rock lập dị đang đối mặt với nguy cơ mới khi hãng thu âm đang hợp tác tìm đủ mọi cách hủy hợp đồng theo đó nhân viên trẻ tuổi của hãng thu là charlie porter được giao nhiệm vụ tìm đến nhà của micky để chấm dứt hợp đồngkhoảng cách thế hệ,xem phim khoảng cách thế hệ,download khoảng cách thế hệ,xem online khoảng cách thế hệ hd,xem khoảng cách thế hệ nhanh,tai phim khoảng cách thế hệ,the space between,xem phim the space between,download the space between,xem online the space between hd,xem the space between nhanh,tai phim the space between