Thiếu Lâm Vấn Đạo The Great Shaolin

Thiếu Lâm Vấn Đạo The Great ShaolinViệt Sub Năm: 2017 (Tập 38/38)

Đời Gia Tĩnh triều Minh, Gia Tĩnh đế vô dụng bất tài, triều đình bị nghiêm đảng nắm giữ, triều chính nội bộ phủ bại, duyên hải thì có giặc Oa hoành hành. Lúc này toàn thể triều dã đều rơi vào tay kẻ đứng đầu Nghiêm đảng là con trai của gian tướng Nghiêm Tung, Nghiêm Thế Phiên, triều đình đứng trước bờ vực nguy nan.

Võ Thần God Of War.Diễn Viên: Kim Joo Hyuk,Kim Gyu Ri

Võ Thần God Of WarViệt Sub Năm: 2012 (Tập 84/84)

Phim kể về một anh hùng xuất thân từ tầng lớp nô lệ, sau nhiều khó khăn gian khổ và nỗ lực đã trở thành một võ tướng lật đổ các vương vị Hapha hiện tại và cuối cùng giành được ngôi vương của chế độ độc tài quân sự lớn nhất Koryo với lịch sử hình thành, phát triển và cai trị đất nước hơn 60 năm.

Thượng Cổ Tình Ca A Life Time Love.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Thịnh Nhất Luân,Tống Thiến

Thượng Cổ Tình Ca A Life Time LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 54/54)

được chuyển thể từ tiểu thuyết Từng Thề Ước do tác giả Đồng Hoa chấp bút. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình đẹp nhưng cũng đẫm nước mắt giữa Xích Vân (Huỳnh Hiểu Minh) và Mộc Thanh Mịch (Tống Thiến). Thượng Cổ Tình Ca kỳ vọng là một trong những bom tấn truyền hình trong năm nay.

Lan Khuê Hỉ Sự Orchids Wedding.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Thịnh Nhất Luân,Tống Thiến

Lan Khuê Hỉ Sự Orchids WeddingViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

Một câu chuyện hài hước đầy tình yêu và cuộc sống"Lan Khuê Hỉ Sự - Orchids Wedding 2023 VietSub là một bộ phim đầy hài hước xoay quanh câu chuyện về Đỗ Ngọc Như, một người phụ nữ góa phụ đã dành cả cuộc đời để dưỡng dục bốn cô con gái của mình.

Xem Phim Khi Nhà Vua Yêu - The King Loves Thuyết Minh (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên kể về chuyện tình tay ba giữa nhà vua tương lai wang won im shi wan cô tiểu thư eun san yoona và hậu vệ đồng thời là bạn thân từ nhỏ của wang won wang rin hong jong hyunkhi nhà vua yêu,xem phim khi nhà vua yêu,download khi nhà vua yêu,xem online khi nhà vua yêu hd,xem khi nhà vua yêu nhanh,tai phim khi nhà vua yêu,the king loves,xem phim the king loves,download the king loves,xem online the king loves hd,xem the king loves nhanh,tai phim the king loves