Five Minutes To Tomorrow Năm Phút Trước Nửa Đêm.Diễn Viên: A Lương Trương,Hiếu Toàn,Thiên Luân

Five Minutes To Tomorrow Năm Phút Trước Nửa ĐêmViệt Sub Năm: 2014

được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Takayoshi. A Lương là một thợ thủ công, anh sống một cuộc sống tương đối bình thản. Đến khi Nhược Lan xuất hiện, cuộc sống của anh dần có những biến đổi. Thế nhưng, trong một chuyến nghỉ phép ở nước ngoài, Nhược Lan và người chị gái song sinh Như Mai gặp tai nạn, chỉ có một người may mắn sống sót. Quay trở về bên A Lương là Nhược Lan hay Như Mai? Nếu họ hoán đổi thân phận cho nhau thì thế nào?

Ba Đêm Ở Sa Mạc 3 Nights In The Desert.Diễn Viên: Wes Bentley,Vincent Piazza,Amber Tamblyn

Ba Đêm Ở Sa Mạc 3 Nights In The DesertViệt Sub Năm: 2015

49 đụng 50, điều gì sẽ xảy ra? Sự tái hợp sẽ là một sự kiện hấp dẫn, kích động, bực dọc, xung đột, nuối tiếc khi một người thì vẫn đang thử nghiệm cuộc đời còn người kia thì nhớ về dĩ vãng. Một nhóm bạn lâu ngày gặp lại đã cắm trại 3 đêm ở sa mạc giữa một khung cảnh hữu tình nên thơ để tổ chức tiệc ăn mừng ngày bước sang tuổi 30.

Cậu Bé Bóng Chày The Battery.Diễn Viên: Wes Bentley,Vincent Piazza,Amber Tamblyn

Cậu Bé Bóng Chày The BatteryViệt Sub Năm: 2007

Chuyển đến vùng quê Okayama, kẻ cô độc mà tài năng tỏa sáng trên ụ ném bóng gia nhập đội bóng chày của trường, cùng người bắt bóng của cậu tạo nên một tình bạn bền lâu.

Hận Hate.Diễn Viên: Vincent Cassel,Hubert Koundé,Saïd Taghmaoui

Hận HateViệt Sub Năm: 1995

1 bộ phim đen trắng về đề tài sắc tộc, nghèo đói, phân biệt đối xử... những thứ nung đúc nên mầm mống của bạo loạn kinh hoàng trên đường phố Paris.

Xem Phim Khi Đàn Ông Yêu - Man In Love Aka When A Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tae il là một tên côn đồ suốt ngày chỉ biết ăn chơi gây chuyện anh biết được mình mắc bệnh hiểm nghèo và không còn sống được bao lâu và rồi ho jung xuất hiện khiến trái tim tae il lần đầu tiên trong đời thổn thức chuyện gì xảy đến với họ trong quãng thời gian khó khăn đókhi đàn ông yêu,xem phim khi đàn ông yêu,download khi đàn ông yêu,xem online khi đàn ông yêu hd,xem khi đàn ông yêu nhanh,tai phim khi đàn ông yêu,man in love aka when a,xem phim man in love aka when a,download man in love aka when a,xem online man in love aka when a hd,xem man in love aka when a nhanh,tai phim man in love aka when a,hwang jung min,han hye jin,nam il woo,kwak do won,jung man sik