Đứa Con Của Quỷ The Devils Advocate.Diễn Viên: Keanu Reeves,Al Pacino,Charlize Theron

Đứa Con Của Quỷ The Devils AdvocateViệt Sub Năm: 1997

Kevin Lomax là một luật sư, anh chưa bao giờ thua trong bất cứ vụ kiện tụng nào, hôm nay anh phải làm luật sư cho 1 giáo viên bị cáo buộc là quấy rối tình dục 1 học sinh trong lớp, mọi thứ như chống lại thân chủ của mình, bằng tài năng và ngôn ngữ của 1 luật sư giỏi anh đã hướng bồi thẩm đoàn theo hướng có lợi cho thân chủ của mình – và dường như cãi thắng vụ kiện. Câu chuyện bắt đầu từ khoảng thời gian chờ tòa công bố kết luận cuối cùng về vụ án đó.

Trò Chơi Ma Quỷ Chân Thực Tag.Diễn Viên: Keanu Reeves,Al Pacino,Charlize Theron

Trò Chơi Ma Quỷ Chân Thực TagViệt Sub Năm: 2015

Cô gái Mitsuko đang đi chơi cùng các bạn học. Bất ngờ tàu cao tốc bị gió cắt ngang, Mitsuko vì cúi xuống nhặt đồ nên thoát nạn, những người bạn khác đã bị chém nửa người. Đột nhiên cô quay lại thời điểm trước tai nạn, hóa thân thành nhiều người bạn của mình, nhưng hung thủ đứng sau vụ thảm sát là ai, phải làm sao để dừng nó lại?

Tự Kỷ Ác Tâm Kẻ Lạ Mặt: No Good Deed.Diễn Viên: Idris Elba,Leslie Bibb,Taraji P Henson

Tự Kỷ Ác Tâm Kẻ Lạ Mặt: No Good DeedViệt Sub Năm: 2014

No Good Deed kể về một một cựu Công tố viên Quận trở thành bà mẹ nội trợ cùng và hai đứa con nhỏ của mình bị khủng bố và bắt cóc sau khi cô mời kẻ lạ trông điển trai (Elba thủ vai) nhưng bí ẩn vào nhà và chờ đợi sự giúp đỡ sau khi chiếc xe của hắn bị mất lái và đâm vào cây. Terri cho hắn mượn điện thoại nhưng sớm nhận ra rằng ngay cả hành động tốt cũng bị quả báo và cô phải lao vào một cuộc chiến đấu sinh tồn khi hắn làm chủ ngôi nhà và khủng bố gia đình cô.

Ngón Tay Vàng The Goldfinger.Diễn Viên: Natassia Malthe,Zack Ward,Michael Paré,Chris Coppola

Ngón Tay Vàng The GoldfingerThuyết Minh Năm: 2023

Khi thị trường chứng khoán sụp đổ gây ra sự sụp đổ bất ngờ của một công ty trị giá hàng tỷ đô la, điều tra viên ICAC (Lưu Đức Hoa) phát hiện ra một âm mưu tội phạm liên quan đến người sáng lập công ty, Ching Yat-yin (Tony Leung) và bị vướng vào một vụ án lâu dài. cuộc điều tra.

Xem Phim Khế Ước Kinh Hoàng - Khế Ước Quỷ: The Pact 2 Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nữ họa sỹ có những cơn ác mộng liên quan đến một kẻ giết người hàng loạt đã biến giấc mơ của cô kết nối kinh hoàng với thế giới thựckhế ước kinh hoàng,xem phim khế ước kinh hoàng,download khế ước kinh hoàng,xem online khế ước kinh hoàng hd,xem khế ước kinh hoàng nhanh,tai phim khế ước kinh hoàng,khế ước quỷ,the pact 2,xem phim khế ước quỷ,the pact 2,download khế ước quỷ,the pact 2,xem online khế ước quỷ,the pact 2 hd,xem khế ước quỷ,the pact 2 nhanh,tai phim khế ước quỷ,the pact 2,dallas richard hallam,patrick horvath