Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Chucky Childs Play 7: Cult Of Chucky

Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Chucky Childs Play 7: Cult Of ChuckyViệt Sub Năm: 2017

Sau khi ở trong trại tâm thần gần 4 năm, Nica Pierce (Fiona Dourif) đã nhận ra sai lầm khi tin rằng chính cô ấy, không phải Chucky là người đã thảm sát gia đình của mình. Nhưng khi cô được bác sĩ trị liệu của mình giới thiệu đến một người mới thì đó dường như là một gương mặt khá quen thuộc, một búp bê mỉm cười đầy ám ảnh, câu chuyện tiếp tục bắt đầu từ đây.

Bá Tước Ma Cà Rồng Dracula: Dead And Loving It.Diễn Viên: Leslie Nielsen,Mel Brooks,Peter Macnicol,Amy Yasbeck,Lysette Anthony,Mel Brooks

Bá Tước Ma Cà Rồng Dracula: Dead And Loving ItViệt Sub Năm: 1995

Lại thêm một tác phẩm "nhái lại" của Mel Brooks. Lần này, "nạn nhân" chính là giai thoại về Bá Tước Dracula. Chính xác là ý tưởng được lấy từ "Bram Stokers Dracula", với dàn diễn viên mới, kịch bản mới, đương nhiên là không thể thiếu những tiếng cười sảng khoái. Như thường lệ, người Anh giàu có bị tấn công bởi Dracula và Giáo sư Van Helsing xuất hiện để cứu nguy.

Quảng Trường Ma Siam Square.Diễn Viên: Morakot Liu,Eisaya Hosuwan,Nutthasit Kotimanuswanich

Quảng Trường Ma Siam SquareThuyết Minh Năm: 2017

Chuyện phim bắt đầu khi hai cô bạn May và Jublek ở lại làm bài tập khuya trong lớp học tư tại trung tâm Siam. Ở đó, cả 2 chứng kiến những hiện tượng kì bí diễn ra trong lớp học. Tương truyền rằng, ngay trong khu sầm uất nhất Thái Lan, có một cô gái đã mất tích không rõ lý do từ nhiều năm trước. Từ đó, hồn ma cô gái ấy luôn ám lấy nơi này, mỗi khi đèn vụt tắt, nghĩa là cô gái ấy trở về, để mang một linh hồn đi theo.

Ký Túc Xá Ma Ám Haunted Dormitory: White Paper Girl.Diễn Viên: Tạ Dung Nhi,Diêu Vũ Hâm,Verabelle

Ký Túc Xá Ma Ám Haunted Dormitory: White Paper GirlThuyết Minh Năm: 2017

Vì bị người yêu từ chối để đến với Vũ Tên - người bạn thân nhất, Tô Tô quá đau lòng nên tự vẫn. Kể từ sau sự kiện bi thảm đó, Vũ Yên vẫn luôn áy náy trong lòng, thậm chí thường xuyên mơ thấy ác mộng. Càng ngày, cơn ác mộng càng trở nên thật hơn và trở thành nổi kinh hoàng trong ký túc xá nữ.

Xem Phim Khách Sạn Tử Thi - Cadaver Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi buổi diễn kiêm tiệc tối kì lạ của một khách sạn thu hút đám đông giữa nạn đói hậu tận thế một gia đình nhận ra họ sẽ phải trả gấp nhiều lần giá vé tham dựkhách sạn tử thi,xem phim khách sạn tử thi,download khách sạn tử thi,xem online khách sạn tử thi hd,xem khách sạn tử thi nhanh,tai phim khách sạn tử thi,cadaver,xem phim cadaver,download cadaver,xem online cadaver hd,xem cadaver nhanh,tai phim cadaver