Tiếng Vọng Từ Tường Đá Voice From The Stone

Tiếng Vọng Từ Tường Đá Voice From The StoneThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh trong một tòa lâu đài hoang vắng ở Tuscany (Ý) vào những năm 1950. Cô y tá Verena (Emilia Clarke) được thuê đến đây để chăm sóc Jakob - cậu bé đột ngột trở nên câm lặng sau khi mẹ cậu mất vì bệnh nặng. Verena càng cố gắng để Jakob có thể nói lại thì càng ngày, cô càng dấn vào sâu hơn những bí mật đang bị che giấu trong tòa lâu đài.

Văn Phòng Rửa Tiền The Laundromat

Văn Phòng Rửa Tiền The LaundromatViệt Sub Năm: 2019

“Văn phòng rửa tiền” dựa trên cuốn sách “Thế giới bí mật” và bản dịch “Thế giới tiền bạc”. Các tác phẩm này dựa trên sự kiện “Tài liệu Panama” về vụ rò rỉ thế kỷ, phơi bày câu chuyện về các chính trị gia và các đại gia quyền lực từ khắp nơi trên thế giới trốn thuế và rửa tiền, cố tình tẩu tán tài sản ở nước ngoài.

Tiểu Thuyết Gia Cuồng Loạn Based On A True Story.Diễn Viên: Emmanuelle Seigner,Eva Green,Vincent Perez

Tiểu Thuyết Gia Cuồng Loạn Based On A True StoryViệt Sub Năm: 2017

Tiểu Thuyết Gia Cuồng Loạn (Based on a True Story/D’après une histoire vraie) thực sự cuồng loạn và cuốn hút cho dù câu chuyện rất dễ đoán. Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết Delphine De Vigan do Jean-Claude Lattès xuất bản. Một nhà văn lâm vào bế tắc sau khi phát hành cuốn sách mới nhất ra công chúng, ngay sau đó, một điều “kỳ diệu” đã đến với cô, tiếp thêm động lực để viết cuốn sách mới.

Sự Xúc Phạm The Insult.Diễn Viên: Ashleigh Murray,Rachel Crow,Lance Gray

Sự Xúc Phạm The InsultViệt Sub Năm: 2017

diễn ra sau khi cuộc trao đổi giữa một cơ đốc giáo người Liban và một người đàn ông tị nạn khốn khổ Palestine tại phiên tòa thu hút sự chú ý của cả đất nước. Câu chuyện bắt đầu từ việc cơ đốc giáo người Liban - Toni và người tị nạn Palestine - Yasser được mời hầu tòa.

Xem Phim Khách Sạn Mumbai: Thảm Sát Kinh Hoàng - Hotel Mumbai Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mô tả chân thực hiện trường một khách sạn nằm trong khu taj mahal palace bị bọn khủng bố tấn công những nhân viên khách sạn đã phải liều mạng để bảo vệ mạng sống cho những khách hàng của mìnhkhách sạn mumbai,thảm sát kinh hoàng,xem phim khách sạn mumbai,thảm sát kinh hoàng,download khách sạn mumbai,thảm sát kinh hoàng,xem online khách sạn mumbai,thảm sát kinh hoàng hd,xem khách sạn mumbai,thảm sát kinh hoàng nhanh,tai phim khách sạn mumbai,thảm sát kinh hoàng,hotel mumbai,xem phim hotel mumbai,download hotel mumbai,xem online hotel mumbai hd,xem hotel mumbai nhanh,tai phim hotel mumbai,dev patel,armie hammer,nazanin boniadi