Thây Ma Nổi Loạn The Revenant.Diễn Viên: David Anders,Chris Wylde,Louise Griffiths

Thây Ma Nổi Loạn The RevenantViệt Sub Năm: 2009

Một đêm sau tang lễ, Bart, một quân sĩ bị hạ sát ở Iraq tỉnh dậy khỏi nấm mồ của anh ta và tìm kiếm người bạn thân – Joey. Bình minh lên, cơ thể Bart lại gục xuống, chỉ tỉnh dậy vào lúc chập tối. Anh và người bạn đều cho rằng anh ta giờ đã trở thành thây ma sống: một thây ma phải uống máu để giữ không cho cơ thể tan rã ra.

Thợ Săn Kẻ Giết Người Hunter Hunter.Diễn Viên: David Anders,Chris Wylde,Louise Griffiths

Thợ Săn Kẻ Giết Người Hunter HunterThuyết Minh Năm: 2020

Joseph Mersault (Sawa), vợ Anne (Sullivan) và con gái Renee (Howell) sống ở vùng hoang dã hẻo lánh của Canada, kiếm được ít lợi nhuận bằng nghề đánh bẫy lông thú. Joseph huấn luyện Renee háo hức cách làm mồi và bẫy các loài động vật khác nhau, trong khi Anne ở nhà và chăm sóc cabin, giặt quần áo và lấy nước.

Dấu Chân Kẻ Phạm Tội Following Footsteps.Diễn Viên: David Ajala,Loui Batley,Susan Ateh

Dấu Chân Kẻ Phạm Tội Following FootstepsThuyết Minh Năm: 2015

Phát súng kết liễu một mạng người 5 năm trước đã trở thành bóng ma ám ảnh Chris. Cách duy nhất để anh thoát khỏi cuộc sống tội lỗi và cho đứa con trai một cuộc sống xứng đáng sau khi vợ tự tử là đối mặt với quá khứ kinh khủng và xác nhận quyết định của mình là chính đáng.

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Diary Of An Exorcist - Zero.Diễn Viên: David Ajala,Loui Batley,Susan Ateh

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Diary Of An Exorcist - ZeroViệt Sub Năm: 2016

Khi một bi kịch huyền bí làm tổn thương đến gia đình, Lucas Vidal trẻ tuổi phải đứng lên với một nhiệm vụ đầy thách thức trong cuộc chiến chống lại kẻ thù lớn nhất của Thiên Chúa và nhân loại: Quỷ dữ. Phim dựa trên câu chuyện có thật của Cha Lucas Vidal - một trong những nhà trừ quỷ có kinh nghiệm nhất ở Mỹ Latinh - được kể lại với những tình tiết đáng sợ nhất.

Sự Im Lặng Chết Chóc Im Lặng Là Sống Sót: Dead Silence.Diễn Viên: David Ajala,Loui Batley,Susan Ateh

Sự Im Lặng Chết Chóc Im Lặng Là Sống Sót: Dead SilenceViệt Sub Năm: 2007

Một truyền thuyết kỳ bí về một oan hồn, những cái chết đau thương không rõ nguyên do, những khuôn mặt ghê rợn khiếp người, những cảnh giật gân sởn tóc gáy… Đó là Dead Silence! Bạn im lặng tức là bạn được sống sót. Nhưng đôi khi im lặng là một điều không thể… Đó là câu chuyện ma kỳ quái có từ rất lâu rồi xảy ra tại một thị trấn u buồn Ravens Fair. Chuyện kể về Mary Shaw, một người có biệt tài nói tiếng bụng bị mắc bệnh điên.

Xem Phim Khắc Tinh Của Ma Cà Rồng - Van Helsing Thuyết Minh (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc chiến ác liệt một mất một còn giữa chàng thợ săn ma cà rồng van helsing hugh jackman với rất nhiều lực lượng của thế giới bóng đêm phe của bá tước dracula richard roxburgh còn có thêm ba người vợ và hàng nghìn dơi con suốt ngày quằn quại kêu gào rền rĩkhắc tinh của ma cà rồng,xem phim khắc tinh của ma cà rồng,download khắc tinh của ma cà rồng,xem online khắc tinh của ma cà rồng hd,xem khắc tinh của ma cà rồng nhanh,tai phim khắc tinh của ma cà rồng,van helsing,xem phim van helsing,download van helsing,xem online van helsing hd,xem van helsing nhanh,tai phim van helsing,hugh jackman,kate beckinsale,richard roxburgh,david wenham,will kemp