Sát Thủ Azumi: Tử Thần Tình Yêu Azumi 2: Death Or Love.Diễn Viên: Aya Ueto,Yûma Ishigaki,Chiaki Kuriyama

Sát Thủ Azumi: Tử Thần Tình Yêu Azumi 2: Death Or LoveViệt Sub Năm: 2005

Tử Thần Tình Yêu: Phần 2 Azumi tiếp tục cùng người bạn duy nhất sống sót hoàn thành sứ mệnh của mình. Trên cuộc hành trình cô gặp một chàng trai làm nghề ăn cướp có khuôn mặt y hệt người anh em năm xưa của cô. Sứ mệnh của Azumi là mong muốn chấm dứt chiến tranh, thế nhưng một khi tên tướng soái độc ác ấy chưa chết thì cô không thể hoàn thành sứ mệnh. Và sứ mệnh lần này khiến cô mất đi người bạn duy nhất của mình.

Ánh Sao Ma Thuật Stardust.Diễn Viên: Charlie Cox,Claire Danes,Sienna Miller

Ánh Sao Ma Thuật StardustThuyết Minh Năm: 2007

Phim là câu chuyện về Tristan - một chàng trai ở một làng quê nhỏ - quyết định dấn thân vào vùng đất ma thuật để tìm món quà cho người mà anh yêu. Anh không ngờ rằng món quà anh đang tìm kiếm lại là một ngôi sao ma thuật, một cô gái sẽ dẫn anh vào những cuộc phiêu lưu kì lạ và sẽ thay đổi cuộc đời anh mãi mãi.

Sát Thủ Nửa Đêm The Midnight Man.Diễn Viên: Will Kemp,Brinna Kelly,William Forsythe

Sát Thủ Nửa Đêm The Midnight ManThuyết Minh Năm: 2016

Grady, một sát thủ mang trong mình loại gen rối loạn khiến anh không thể cảm nhận được những cơn đau, được gửi vào một nhiệm vụ sống còn, thế giới của anh đã bị đảo lộn sau một cuộc tấn công và khi tỉnh dậy thì anh phát hiện ra rằng anh cảm nhận được sự đau đớn lần đầu tiên trong đời mình.

Sự Nghiệp Làm Phim Hitchcock/truffaut.Diễn Viên: Will Kemp,Brinna Kelly,William Forsythe

Sự Nghiệp Làm Phim Hitchcock/truffautViệt Sub Năm: 2015

Hitchcock/Truffaut 2015 là một bộ phim tài liệu gồm các buổi phỏng vấn với các đạo diễn hiện đại nổi tiếng như David Fincher, Martin Scorsese, Wes Anderson, James Gray, Paul Schrader, Richard Linklater, Kiyoshi Kurosawa, Peter Bogdanovich..

Xem Phim Kết Thúc Thời Gian - Harsh Times Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau chiến tranh jim christian bale đóng trở thành người thất nghiệp và nôn nóng chờ đến ngày được làm việc tại sở cảnh sát los angeles như người ta đã hứa với anh nếu có được việc làm jim có thể tìm lại sự cân bằng về mặt tâm lý cũng như cuộc sống của anh có ý nghĩa hơn và anh có thể kết hôn với cô bạn gái người mexico rất chung thủy là marta tammy trull đóng và đưa cô đến mỹ sốngkết thúc thời gian,xem phim kết thúc thời gian,download kết thúc thời gian,xem online kết thúc thời gian hd,xem kết thúc thời gian nhanh,tai phim kết thúc thời gian,harsh times,xem phim harsh times,download harsh times,xem online harsh times hd,xem harsh times nhanh,tai phim harsh times,christian bale,eva longoria,freddy rodríguez,chaka forman,tammy trull,jk simmons,michael monks