Sơn Tước Ma Thây Zomibie Chickadee

Sơn Tước Ma Thây Zomibie ChickadeeViệt Sub Năm: 2023

nói về người huấn luyện chim hàng đầu Mao Sơn Hào phải đối mặt với cuộc tấn công của một loài đột biến trên Đảo Phượng Hoàng. Mọi người biến mất một cách bí ẩn, nỗi sợ hãi bao trùm mọi người.

Tôi Là Số Bốn I Am Number Four.Diễn Viên: Alex Pettyfer,Timothy Olyphant,Dianna Agron

Tôi Là Số Bốn I Am Number FourViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim Tôi Là Số Bốn (Tôi Là Số 4), tựa gốc tiếng anh I Am Number Four, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn D.J. Caruso, với sự tham gia của các diễn viên - Alex Pettyfer, Timothy Olyphant, Dianna Agron, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như DreamWorks SKG, Reliance Big Entertainment, Bay Films vào năm 2011.

Quái Thú Beast.Diễn Viên: Alex Pettyfer,Timothy Olyphant,Dianna Agron

Quái Thú BeastThuyết Minh Năm: 2022

Tiến sĩ Nate Samuels góa vợ gần đây và các cô con gái tuổi teen của ông, Meredith và Norah, đến Khu bảo tồn Mopani ở Nam Phi để đi nghỉ. Nate gặp lại người bạn cũ của mình, Martin Battles, một nhà sinh vật học và quản lý Mopani, người đã giới thiệu Nate và vợ của anh ta.

Đồng Điệu Equals.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Vernetta Lopez,Scott Lawrence,Kate Lyn Sheil

Đồng Điệu EqualsViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh Trái Đất ở một tương lai xa khi mà con người từ khi sinh ra đã bị loại bỏ hoàn toàn cảm xúc để sống trong một xã hội toàn toàn văn minh và hòa bình. Nổi bật trong đó là câu chuyện của Silas và Nia, cả hai vô tình mắc một loại virust kì lạ và dần dần nó giúp họ khôi phục lại xúc cảm và từ đó làm thay đổi hoàn toàn cái nhìn về một Thế Giới vô cảm.

Xem Phim Kẹp Hạt Dẻ Và Bốn Vương Quốc - The Nutcracker And The Four Realms Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

theo chân clara một cô gái trẻ tìm thấy chìa khóa đến một vũ trụ song song đầy bí ẩn ở nơi này clara chạm trán với những chiến binh bánh quy gừng đội quân chuột nhắt và một tên bạo chúakẹp hạt dẻ và bốn vương quốc,xem phim kẹp hạt dẻ và bốn vương quốc,download kẹp hạt dẻ và bốn vương quốc,xem online kẹp hạt dẻ và bốn vương quốc hd,xem kẹp hạt dẻ và bốn vương quốc nhanh,tai phim kẹp hạt dẻ và bốn vương quốc,the nutcracker and the four realms,xem phim the nutcracker and the four realms,download the nutcracker and the four realms,xem online the nutcracker and the four realms hd,xem the nutcracker and the four realms nhanh,tai phim the nutcracker and the four realms