Hybrid Child Ova ハイブリッド チャイルド

Hybrid Child Ova ハイブリッド チャイルドViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/4)

không phải người cũng chẳng phải máy Nếu có một ngày tôi mất đi...mất bao lâu...để cậu quên được tôi... Con không cần ai ngoài Hazuki cả... Một con người cứ cố chấp với mối tình vốn đã ko có hy vọng, một con người đã sớm chấp nhận số phận mình. Hai con người sẽ đi về đâu? Couple đầu tiên trong bộ manga Hybrid Child vs nét vẽ đã lên level ngon!!??

Sono Se Niwa Akatsuki No Yona Ova

Sono Se Niwa Akatsuki No Yona OvaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 3/3)

Ova mới sẽ thích ứng với hai chương thưởng từ khối lượng manga lần thứ 12 của Mizuho Kusanagi, có tiêu đề “Ngày Đó Back” và “Kija.””Trên đó lại” sau một sự cố tại một khách sạn suối nước nóng, và “Kija” miêu tả trong quá khứ của Hakuryuu Kija.

Spice And Wolf Special Gia Vị Và Sói: Sói Thánh

Spice And Wolf Special Gia Vị Và Sói: Sói ThánhViệt Sub Năm: 2009 (Tập 2/2)

Horo bị sốt... Spice and Wolf (狼と香辛料 Ōkami to Kōshinryō?, lit. Wolf and Spice) is a Japanese light novel series written by Isuna Hasekura, with illustrations by Jū Ayakura. ASCII Media Works published 17 novels between February 2006 and July 2011 under their Dengeki Bunko imprint. ASCII Media Works reported that as of October 2008, over 2.2 million copies of the first nine novels have been sold in Japan.

Xem Phim Kenzen Robo Daimidaler - 健全ロボ ダイミダラー Specials Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim hài xoay quanh một nam sinh phổ thông tên là kouichi madanbashi người có các hạt hi ero – nguồn năng lượng để vận hành vũ khí máy daimidaler với sự giúp đỡ của kyouko sonan từ tổ chức prince beauty parlor dịch vụ vẻ đẹp hoàng tử bí ẩn cậu đã đứng lên chống lại penguin empire đế chế cánh cụt đang quấy nhiễu nhân loạikenzen robo daimidaler,xem phim kenzen robo daimidaler,download kenzen robo daimidaler,xem online kenzen robo daimidaler hd,xem kenzen robo daimidaler nhanh,tai phim kenzen robo daimidaler,健全ロボ ダイミダラー specials,xem phim 健全ロボ ダイミダラー specials,download 健全ロボ ダイミダラー specials,xem online 健全ロボ ダイミダラー specials hd,xem 健全ロボ ダイミダラー specials nhanh,tai phim 健全ロボ ダイミダラー specials