Lời Nguyền Bí Ẩn The Cursed.Diễn Viên: Nathan Phillips,Britne Oldford,Mark Coles Smith

Lời Nguyền Bí Ẩn The CursedViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

chân nữ phóng viên Im Jin Hee (Uhm Ji Won) trong công cuộc vạch trần những góc khuất đằng sau tập đoàn IT Forest của chủ tịch Jin Jong Hyun (Song Dong Il). Chủ tịch Forest bị ám ảnh bởi ma quỉ và có liên hệ mật thiết với một công ty tư vấn tâm linh cầm đầu bởi Jin Kyung (Jo Min Soo)

Say Ngủ Sleep Tight.Diễn Viên: Zachary Margolis,Beau Brook

Say Ngủ Sleep TightViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

Trong mỗi thành phố có một điều gì đó lạ lẫm không ai muốn tin. SLEEP TIGHT là một tuyển tập kinh dị sau một cô gái trẻ xác định để ghi lại các tài khoản đầu tiên của những người đã sống sót những nỗi kinh hoàng không thể tưởng tượng được từ thực tế đến siêu nhiên. Càng hiểu sâu hơn về những câu chuyện của những người sống sót, cô càng phải đối mặt với những ký ức về cơn ác mộng của mình rằng cô không thể trốn thoát được.

Cậu Bé Mất Tích Phần 2 Stranger Things Season 2.Diễn Viên: David Harbour,Winona Ryder,Finn Wolfhard,Millie Bobby Brown

Cậu Bé Mất Tích Phần 2 Stranger Things Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 9/9)

Lấy bối cảnh những năm 1980 tại thị trấn Hawkins yên bình, cậu bé Will đột nhiên mất tích một cách bí ẩn. Mẹ cậu - Joyce ngày đêm tìm kiếm con trai mình trong tuyệt vọng. Bức màn dần được vén lên khi cô phát hiện ra rằng sự biến mất của Will rất có thể dính dáng đến chính phủ và những thế lực siêu nhiên.

Xem Phim Kênh Số 0 Phần 3 - Channel Zero Season 3 Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

serie phim dựa trên những truyện kinh dị phổ biến trên internet như candle cove the no end house butchers block and the dream door channel zero phần 3 là câu chuyện butchers blockkênh số 0 phần 3,xem phim kênh số 0 phần 3,download kênh số 0 phần 3,xem online kênh số 0 phần 3 hd,xem kênh số 0 phần 3 nhanh,tai phim kênh số 0 phần 3,channel zero season 3,xem phim channel zero season 3,download channel zero season 3,xem online channel zero season 3 hd,xem channel zero season 3 nhanh,tai phim channel zero season 3,abigail pniowsky,keenan lehmann,amy forsyth