Net-Juu No Susume Netojuu No Susume

Net-Juu No Susume Netojuu No SusumeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10+SP/10)

Moriko Morioka là một bà cô NEET 30 tuổi. Sau khi cắt đứt bản thân khỏi hiện thực,cô đã bwast đầu chuyến đi tìm "cuộc sống hoàn hảo" và đã tìm thấy một trò chơi online hay "netoge." Trong thế giới netoge, cô bắt đầu cuộc sống mới bằng một nhân vật nam, đẹp trai tên Hayashi.

To Be Hero Season 2 To Be Heroing

To Be Hero Season 2 To Be HeroingViệt Sub Năm: 2018 (Tập 7+SP/??)

nhân vật Ossan, đó là một người đàn ông sống độc thân cùng với đứa con gái của mình.Trong khi đứa con gái Min-chan là một người vô cùng giỏi ở lĩnh vực học tập và cả thể thao thì người bố lại là một người đàn ông không tốt,lúc nào cũng lôi thôi và lết thết, mặc dù trước đó và bản tính tận sâu bên trong con người ông luôn là một người tốt thật sự.

Nora To Oujo To Noraneko Heart Nora, Princess, And Stray Cat

Nora To Oujo To Noraneko Heart Nora, Princess, And Stray CatViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Nora Một ngày, Nora gặp một cô gái tự gọi mình là Patricia trong công viên. Patricia là một nữ hoàng ở địa ngục, và tuyên bố đến đây để phá hủy tất cả. Tuy nhiên, cô ấy bị hư hỏng nặng nề vì lần đầu tiên cô chạm vào cuộc sống nơi mà Năng lượng mạnh mẽ hơn cô ấy, nên Nora cần phải chú ý đến cô ấy.

Xem Phim Kemeko Deluxe! Cô Bạn Gái Bí Ẩn - The Unknown Girlfriend, Kemeko Dx Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sanpeita là 1 học sinh trung học cậu luôn có giấc mơ về lời hứa của 1 người bạn cũ hồi nhỏ là sẽ cưới cậu khi 2 người gặp lại sau 10 năm sau thế nhưng cũng như bao những người khác cậu bắt buộc phải quên mối tình đầu của mình bởi sự dẫn dắt của cô bạn izumikemeko deluxe cô bạn gái bí ẩn,xem phim kemeko deluxe cô bạn gái bí ẩn,download kemeko deluxe cô bạn gái bí ẩn,xem online kemeko deluxe cô bạn gái bí ẩn hd,xem kemeko deluxe cô bạn gái bí ẩn nhanh,tai phim kemeko deluxe cô bạn gái bí ẩn,the unknown girlfriend,kemeko dx,xem phim the unknown girlfriend,kemeko dx,download the unknown girlfriend,kemeko dx,xem online the unknown girlfriend,kemeko dx hd,xem the unknown girlfriend,kemeko dx nhanh,tai phim the unknown girlfriend,kemeko dx