Phi Thuyền Apollo 13 Apollo 13.Diễn Viên: Tom Hanks,Bill Paxton,Kevin Bacon

Phi Thuyền Apollo 13 Apollo 13Việt Sub Năm: 1995

Phim dựa trên một câu chuyện có thật về chuyến du hành vũ trụ của NASA lên mặt trăng vào năm 1970. Jim Lovell, Fred Haise và Jack Swigert, 3 phi hành gia sẽ cùng tham gia vào chuyến Apollo 14 nhưng họ được chuyển công tác và sẽ lên mặt trăng bằng chuyến Apollo 13. Chuyến du hành tưởng chừng thành công nhưng đường truyền oxy cho con tàu bị đứt thế là nhiệm vụ thám hiểm mặt trăng trở thành cuộc tìm kiếm lối về cho các phi hành gia.

Cuốn Sổ Tử Thần Death Note Netflix.Diễn Viên: Tom Hanks,Bill Paxton,Kevin Bacon

Cuốn Sổ Tử Thần Death Note NetflixThuyết Minh Năm: 2017

chuyển thể từ bộ manga cùng tên. Light Turner tình cờ nhặt được một cuốn sổ kỳ bí có tên "Death Note", những người bị viết tên vào đây sẽ chết. Khi gặp được thần chết giữ cuốn sổ, Light quyết định sẽ trở thành "vị Chúa của thế giới mới" bằng việc thay thế luật pháp phán xử những kẻ phạm tội chỉ bằng một bản án duy nhất, cái chết.

Phù Thủy, Phù Thủy The Witches.Diễn Viên: Tom Hanks,Bill Paxton,Kevin Bacon

Phù Thủy, Phù Thủy The WitchesThuyết Minh Năm: 2020

Trong chuyến đi chơi cùng bà, một cậu bé 7 tuổi vô tình lọt vào hội nghị của các phù thủy và bị Phù Thủy Tối Thượng biến thành chuột bằng một loại thuốc đặc biệt. Đây cũng chính là chất độc ả định dùng để biến tất cả trẻ em thành loài gặm nhấm.

Quá Khứ Tang Thương Bulbbul.Diễn Viên: Tom Hanks,Bill Paxton,Kevin Bacon

Quá Khứ Tang Thương BulbbulThuyết Minh Năm: 2020

Cô dâu nhỏ tuổi lớn lên và trở thành người phụ nữ bí ẩn quán xuyến việc nhà, chôn sâu quá khứ khổ đau khi các án mạng siêu nhiên cướp đi tính mạng của đàn ông trong làng.

Xem Phim Kẻ Xâm Lược Trái Đất - Captive State Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh ở một khu phố chicago gần một thập kỷ sau khi bị một lực lượng ngoài hành tinh chiếm đóng captive state khám phá cuộc sống và những xung đột của con người thời điểm ấykẻ xâm lược trái đất,xem phim kẻ xâm lược trái đất,download kẻ xâm lược trái đất,xem online kẻ xâm lược trái đất hd,xem kẻ xâm lược trái đất nhanh,tai phim kẻ xâm lược trái đất,captive state,xem phim captive state,download captive state,xem online captive state hd,xem captive state nhanh,tai phim captive state,john goodman,ben daniels,vera farmiga