Điệp Viên 007: Ánh Sáng Ban Ngày James Bond: The Living Daylights.Diễn Viên: Timothy Dalton,Maryam Dabo,Jeroen Krabbé

Điệp Viên 007: Ánh Sáng Ban Ngày James Bond: The Living DaylightsViệt Sub Năm: 1987

Nhiệm vụ của James Bond 007 là trước hết, tổ chức đào tẩu của một vị tướng Liên Xô đầu. Khi chung được tái bắt, Bond đứng đầu đi tìm lý do tại sao một đồng minh của Tổng Koskov đã được gửi đến giết anh ta. Nhiệm vụ trái phiếu tiếp tục đưa anh ta tới Afghanistan, nơi ông phải đối đầu với một đại lý vũ khí được gọi là Brad Whitaker. Tất cả mọi thứ cuối cùng tiết lộ của nó để tự Bond.

Chiến Dịch Ngầm Take Point Pmc: The Bunker.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Sun,Kyun Lee,Jennifer Ehle

Chiến Dịch Ngầm Take Point Pmc: The BunkerViệt Sub Năm: 2018

Vào ngày diễn ra cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2024, Ahab (HA) và nhóm lính đánh thuê ưu tú của ông bắt tay vào một nhiệm vụ bí mật của CIA để bắt cóc Bộ trưởng Lực lượng Vũ trang Bắc Triều Tiên trong một hầm ngầm bên dưới Khu phi quân sự Triều Tiên (DMZ). Tuy nhiên, họ bị cuốn vào cuộc chiến chéo khiến căng thẳng leo thang đến bờ vực của Thế chiến III.

Nữ Quái Xế Taxi New York Taxi.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Sun,Kyun Lee,Jennifer Ehle

Nữ Quái Xế Taxi New York TaxiViệt Sub Năm: 2004

bộ phim hành động, hài hước kể về Belle, một nữ quái xế có hạng trong làng taxi ở New York. Một hôm nọ, có một vị khách bước lên taxi của nàng, yêu cầu đuổi theo một chiếc BMW 760 đang lướt đi vùn vụt. Đúng sở trường của mình, Belle không ngần ngại trổ tài nhấn ga và lạng lách, nàng không hề biết rằng mình đang giúp đỡ cảnh sát bắt cướp.

Làm Lại Cuộc Đời Larry Crowne.Diễn Viên: Tom Hanks Vardalos

Làm Lại Cuộc Đời Larry CrowneThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim kể về một người đàn ông trung niên tên Larry Crowne (Tom Hanks đóng) trở lại ngôi trường xưa sau khi bị sa thải. Nguyên nhân khiến Larry bị mất việc dù anh là một nhân viên chăm chỉ và hết lòng về công việc là do Larry bị đánh giá thiếu bằng cấp.Larry từng kết hôn nhưng hiện đã ly dị và sống độc thân. Cuộc sống của anh trở nên u tối sau khi anh bị mất việc và có nguy cơ mất luôn căn nhà của mình. Một người hàng xóm đã khuyên anh nên trở lại trường học và giành lấy một tấm bằng để có

Anh Em Nhà Blues The Blues Brothers.Diễn Viên: John Belushi,Dan Aykroyd,Cab Calloway

Anh Em Nhà Blues The Blues BrothersViệt Sub Năm: 1980

Với ý nghĩ sẽ nghỉ ngơi sau khi vừa ra tù, anh em nhà Blues, Jake và Elwood, đã quyết định tới thăm lại trại trẻ mồ côi ở Chicago - nơi họ đã được nuôi lớn. Nhưng khi tới đây, họ biết rằng trại trẻ đã mất nguồn hỗ trợ và sẽ bị bán. Cách duy nhất để tiếp tục duy trì trại trẻ này là trả được 5.000 USD tiền thuế trong vòng 11 ngày.

Xem Phim Kẻ Truy Sát - In The Blood Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ava một nữ đấu sĩ lão luyện đã từng có quá khứ đen tối sau khi hoàn lương đã thành hôn với một anh chàng vô cùng quyến rũ cam gigandet và có một kỳ nghỉ trăng mật của họ tại vùng biển caribbean xinh đẹp tuy nhiên định mệnh đen tối một lần đã tấn công cô khi khiến người chồng mới cưới của cô lâm nạn và biến mấtkẻ truy sát,xem phim kẻ truy sát,download kẻ truy sát,xem online kẻ truy sát hd,xem kẻ truy sát nhanh,tai phim kẻ truy sát,in the blood,xem phim in the blood,download in the blood,xem online in the blood hd,xem in the blood nhanh,tai phim in the blood,cam gigandet,danny trejo,stephen lang