Bill & Ted Giải Cứu Thế Giới Bill And Ted Face The Music

Bill & Ted Giải Cứu Thế Giới Bill And Ted Face The MusicViệt Sub Năm: 2020

Bill & Ted Giải Cứu Thế Giới là câu chuyện về hai nhân vật Bill Preston và Ted Logan cùng sứ mệnh sáng tác một ca khúc khiến cả thế giới đoàn kết. Họ nghĩ ra kế hoạch sử dụng cỗ máy thời gian tới tương lai "ăn trộm" ca khúc của chính mình để đỡ phải mất công sáng tác.

Ngày Đẫm Máu The Long Good Friday.Diễn Viên: Bob Hoskins,Helen Mirren,Dave King

Ngày Đẫm Máu The Long Good FridayViệt Sub Năm: 1980

Harold, một tay tội phạm giàu sụ, có vẻ như đang tự tay bóp dái khi đóng băng các nguồn lợi nhuận của mình khi những sự việc lớn xảy ra liên tục không đúng nơi lại chẳng đúng lúc. Một tổ chức bí mật đang muốn thừa cơ nhảy vào nắm thóp hắn, nhưng hắn cũng đánh hơi ra và truy lùng xem tổ chức đó là ai gồm tay nào. Sau khi có hồ sơ thì máu sẽ phải đổ.

Con Đường Tử Thần Road Kill.Diễn Viên: Bob Hoskins,Helen Mirren,Dave King

Con Đường Tử Thần Road KillThuyết Minh Năm: 2019

Oh-gwang là một nhà phát triển bất động sản. Trong một lần bị tai nạn xe tại một đường núi hoang vu, anh tỉnh dậy và phát hiện mình đang ở trong một căn nhà. Chính gia đình này đã cứu sống anh, họ rất quan tâm chăm sóc Oh-gwang.

Giải Mã Extraction.Diễn Viên: Jon Foo,Falk Hentschel,Vinnie Jones

Giải Mã ExtractionThuyết Minh Năm: 2013

Mercy Callo, một người lính Black Ops Mỹ, là người duy nhất sống sót say một nhiệm vụ giải mã tù nhân bất thành. Anh phải chiến đấu để thoát khỏi nhà tù đầy những tên tù nhân độc ác và ngăn chặn một âm mưu tấn công giết hàng ngàn người vô tội từ một kho vũ khí lớn

Cảnh Sát Daya Temper.Diễn Viên: Junior Ntr,Kajal Agarwal,Ali

Cảnh Sát Daya TemperViệt Sub Năm: 2015

Daya là một viên cảnh sát cực kỳ tham nhũng từng lớn lên là trẻ mồ côi, vì bạn gái mình mới tìm cách đem lại công bằng cho một cô gái. Anh dần dần thay đổi và cũng tìm được một gia đình từ những con người anh đã mang lại công bằng cho họ.

Xem Phim Kẻ Trơ Tráo - Cool Hand Luke Việt Sub (1967) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

luke jackson là một tù nhân dũng cảm mát mẻ vào một băng đảng chuỗi miền nam những người trong khi từ chối để khóa dưới thẩm quyền giữ trốn thoát và bị bắt lại các tù nhân luke ngưỡng mộ bởi vì như mương tiêu giải thích nó tôi một bản gốc đó là những gì bạn đang tuy nhiên các nhân viên trại tích cực làm việc để đè bẹp luke cho đến khi cuối cùng anh cũng phá vỡkẻ trơ tráo,xem phim kẻ trơ tráo,download kẻ trơ tráo,xem online kẻ trơ tráo hd,xem kẻ trơ tráo nhanh,tai phim kẻ trơ tráo,cool hand luke,xem phim cool hand luke,download cool hand luke,xem online cool hand luke hd,xem cool hand luke nhanh,tai phim cool hand luke,paul newman,george kennedy,strother martin,robert drivas,strother martin,jo van fleet,clifton james