Chuyến Thăm Kinh Hoàng Trash Fire

Chuyến Thăm Kinh Hoàng Trash FireViệt Sub Năm: 2016

Từng có một quá khứ bi kịch khi cha mẹ chết cháy còn em gái bị bỏng nặng sau một vụ hỏa hạn, Owen thường xuyên có những dấu hiệu loạn trí, hành xử thì vô cùng bạo lực. Mọi căng thẳng đổ dồn đến cao trào, khi Isabel mang thai đứa con của Owen

Thợ Săn Ma Cà Rồng Abraham Lincoln: Vampire Hunter.Diễn Viên: Benjamin Walker,Rufus Sewell And Dominic Cooper

Thợ Săn Ma Cà Rồng Abraham Lincoln: Vampire HunterThuyết Minh Năm: 2012

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Seth Grahame-Smith, bộ phim kể về cuộc đời của Abraham Lincoln, tổng thống đời thứ 16 của hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Trước khi trở thành người lãnh đạo đất nước, Abraham Lincoln còn có một số phận và bí mật không ai ngờ tới. Với chiếc rìu đầu bọc bạc trên tay, ông vốn là kẻ săn ma cà rồng.

Người Sói Hồi Sinh The Howling Reborn.Diễn Viên: Landon Liboiron,Lindsey Shaw,Ivana Milicevic

Người Sói Hồi Sinh The Howling RebornViệt Sub Năm: 2011

Kidman là Học sinh trung học cô đơn cuối cùng củng gặp được người yêu giống giấc mơ của mình tên là Eliana ẩn dật tại Wynter. Nhưng họ cũng phát hiện ra một bí mật đen tối từ quá khứ của mình rằng anh là một thành viên của một gia tộc người sói.Thậm chí tệ hơn, anh cũng phải chiến đấu một người thống trị tên là hellbent có ý muốn giết chết cả anh và cô bạn gái mới của mình.

Hành Lang Bí Ẩn Down A Dark Hall.Diễn Viên: Isabelle Fuhrman,Annasophia Robb,Taylor Russell,Victoria Moroles

Hành Lang Bí Ẩn Down A Dark HallThuyết Minh Năm: 2018

Kit, một cô gái trẻ nổi loạn, không kiểm soát được hành vi của mình đã bị mẹ gửi đến ngôi trường nội trú Blackwood. Bất chấp lời cảnh báo từ cô hiệu trưởng lập dị Madame Duret về những mối nguy hiểm từ khu hành lang đen tối , Kit cùng các học sinh khác đã khám phá ra một bí mật cổ xưa khủng khiếp đe dọa tính mạng mỗi người.

Vụ Án Dòng Nước Đen Dark Waters.Diễn Viên: Isabelle Fuhrman,Annasophia Robb,Taylor Russell,Victoria Moroles

Vụ Án Dòng Nước Đen Dark WatersThuyết Minh Năm: 2019

kể về một luật sư sẵn sàng đánh đổi tất cả, từ gia đình đến sự nghiệp, để đánh tranh chống lại một tập đoàn công nghiệp hàng đầu. Robert Bilott (Mark Ruffalo) là một luật sư mẫn cán. Anh được người dân địa phương thuê để tìm sự liên kết giữa các hiện tượng động vật chết và sức khỏe cộng đồng bị sụt giảm.

Xem Phim Kẻ Thù Nguy Hiểm - Fractured Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi thức tỉnh từ tình trạng hôn mê mà không biết mình là ai dylan callum blue tạo ra một cuộc sống an toàn và bình thường cho chính mình nó không kéo dài lâu sau manh mối đưa anh ta đến dưới bụng đen tối của new orleans dylan gặp kẻ thù khôn ranh của mình quincy vinnie jones và sớm phát hiện ra rằng cả hai cuộc sống và tâm hồn của mình đang gặp nguy hiểmkẻ thù nguy hiểm,xem phim kẻ thù nguy hiểm,download kẻ thù nguy hiểm,xem online kẻ thù nguy hiểm hd,xem kẻ thù nguy hiểm nhanh,tai phim kẻ thù nguy hiểm,fractured,xem phim fractured,download fractured,xem online fractured hd,xem fractured nhanh,tai phim fractured,callum blue,vinnie jones,ashlynn yennie