Kẻ Phản Bội Blood In The Water.Diễn Viên: Willa Holland,Miguel Gomez,Alex Russell

Kẻ Phản Bội Blood In The WaterViệt Sub Năm: 2016

Cuộc sống của Veronica và Percy bỗng đảo lộn khi người bạn cũ Freedgood ghé thăm. Từng yêu Veronica nhưng để mất cô vào tay Percy khi đi tù, lần này Freedgood quyết định lôi kéo cậu bạn thân vào con đường tội phạm và đồng thời tìm mọi cách quyến rũ người yêu của bạn mình.

Tình Ông Cháu Head Full Of Honey.Diễn Viên: Pasquale Aleardi,Marco Boriero,Alexa Brunner

Tình Ông Cháu Head Full Of HoneyViệt Sub Năm: 2014

Tình ông cháu (tựa gốc là: Mật ngọt trong đầu) không chỉ đơn thuần là một bộ phim nói về căn bệnh Alzheimer (mất trí nhớ) ở tuổi già mà chủ ý chính là mô tả cuộc sống của một gia đình. xoay quanh người ông lớn tuổi mắc bệnh Alzheimer trong gia đình.

Người Nhập Cư Brooklyn.Diễn Viên: Pasquale Aleardi,Marco Boriero,Alexa Brunner

Người Nhập Cư BrooklynViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện cảm động sâu sắc của Eilis Lacey ( Saoirse Ronan ), một người nhập cư Ireland trẻ điều hướng theo cách của mình thông qua năm 1950 Brooklyn. Bị lôi cuốn bởi sự hứa hẹn của Mỹ, Eilis rời Ireland, nhà mẹ mình bên bờ của thành phố New York. Xiềng xích ban đầu của nỗi nhớ nhà nhanh chóng qua đi như một mối tình lãng mạn quét Eilis vào sự quyến rũ của tình yêu.

Làm Lại Chính Mình The Way He Looks.Diễn Viên: Ghilherme Lobo,Fabio Audi,Tess Amorim

Làm Lại Chính Mình The Way He LooksViệt Sub Năm: 2014

The Way He Looks được đánh giá là một bộ phim để lại khá nhiều ấn tượng trong lòng giới trẻ mà minh chứng là hai giải thưởng nhỏ trong LHP Berlin 2014 vừa qua. Đây có thể được xem là một bản tình ca tuổi dậy thì vượt ngoài những ranh giới.

Xem Phim Kẻ Thù Của Phụ Nữ - Womens Enemy Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bọn họ nói nơi nào có phụ nữ nơi đó là chiến trường không chiến đấu chỉ có con đường chết bọn họ nói đối thủ đáng sợ nhất là đối thủ không nhìn thấy người đẹp bình hoa hồ ly tinh mặc đẹp thì bị gọi là lẳng lơ xinh đẹp thì bị gọi là tai họa người đẹp tăng chức tăng lương đều bị nói là nhờ quan hệ “hồ ly tinh” tôn tiểu mỹ chỉ vì xinh đẹp mà trở thành kẻ thù của những phụ nữ khác công ty như hậu cung tôn tiểu mỹ phải đối mặt với liên tiếp các sự việc ảnh hưởng danh dự sự nghiệpkẻ thù của phụ nữ,xem phim kẻ thù của phụ nữ,download kẻ thù của phụ nữ,xem online kẻ thù của phụ nữ hd,xem kẻ thù của phụ nữ nhanh,tai phim kẻ thù của phụ nữ,womens enemy,xem phim womens enemy,download womens enemy,xem online womens enemy hd,xem womens enemy nhanh,tai phim womens enemy,zhao yihuan,chaney qiu,wen zhuo