Giấc Mộng Akira Kurosawas Dreams Aka Yume.Diễn Viên: Akira Terao,Mitsuko Baishô,Toshie Negishi

Giấc Mộng Akira Kurosawas Dreams Aka YumeViệt Sub Năm: 1990

Nói về điện ảnh cũng giống như nói về những giấc mơ, vì điện ảnh sử dụng ngôn ngữ của những giấc mơ; nhiều năm có thể trôi qua trong một giây và bạn có thể nhảy từ nơi này sang nơi khác. Nó là ngôn ngữ cấu thành bởi hình ảnh. Và trong điện ảnh đích thực, mỗi sự vật, mỗi luồng sáng đều mang một ý nghĩa nào đó, như trong một giấc mơ.

Sự Ép Buộc Compulsion.Diễn Viên: Akira Terao,Mitsuko Baishô,Toshie Negishi

Sự Ép Buộc CompulsionViệt Sub Năm: 2016

Sadie là nhà văn nữ viết tiểu thuyết khiêu dâm, được người tình cũ mời đến một bửa tiệc đêm tại một lâu đàI Ý, với một phụ nữ bí ẩn có tên Francesca. Tại lâu đài, Sadie đã rơi vào một mê cung hoan lạc tột cùng

Sứ Mệnh Sinh Tử Io.Diễn Viên: Akira Terao,Mitsuko Baishô,Toshie Negishi

Sứ Mệnh Sinh Tử IoThuyết Minh Năm: 2019

Sam (Margaret Qualley), một trong những người sống sót cuối cùng trên Trái đất hậu thảm họa, là một nhà khoa học trẻ chuyên tìm cách để con người thích nghi và sinh tồn, thay vì từ bỏ thế giới của họ.

Nàng Lọ Lem Bản Mới Cinderella.Diễn Viên: Lily James,Helena Bonham Carter,Cate Blanchett

Nàng Lọ Lem Bản Mới CinderellaViệt Sub Năm: 2015

Cinderella (Nàng Lọ Lem) là phim vừa được "Disney vừa phát hành một trailer dành cho khán giả quốc tế với phụ đề tiếng Pháp của bộ phim dựa theo câu chuyện cổ tích Cinderella (Lọ Lem). Trong đoạn clip với phần lớn là những cảnh hoàn toàn mới so với trailer tung ra cách đây ít tuần.

Xem Phim Kẻ Sống Sót - The Survivalist Thuyết Minh (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một thời gian vì đói một kẻ sống sót sống nhờ vào một khu đất nhỏ ẩn sâu trong rừng khi hai người phụ nữ tìm kiếm thức ăn và nơi trú ẩn khám phá trang trại của mình hắn thấy sự tồn tại của mình bị đe dọa và điều gì sẽ xảy rakẻ sống sót,xem phim kẻ sống sót,download kẻ sống sót,xem online kẻ sống sót hd,xem kẻ sống sót nhanh,tai phim kẻ sống sót,the survivalist,xem phim the survivalist,download the survivalist,xem online the survivalist hd,xem the survivalist nhanh,tai phim the survivalist,mia goth,martin mccann,andrew simpson