Truy Bắt Hung Thủ River.Diễn Viên: Rossif Sutherland,Douangmany Soliphanh,Sara Botsford,Ted Atherton

Truy Bắt Hung Thủ RiverViệt Sub Năm: 2016

Ở miền bắc nước Lào, một bác sĩ tình nguyện người Mỹ bỗng nhiên trở thành một nhân vật bị truy nã sau khi vướng vào một cuộc tấn công tình dục với một cô gái trẻ. Khi thi thể của nạn nhân được kéo lên từ sông Mê Công, mọi chuyện đã dần dần ra khỏi tầm kiểm soát.

Cho Đến Khi Chết Till Death.Diễn Viên: Rossif Sutherland,Douangmany Soliphanh,Sara Botsford,Ted Atherton

Cho Đến Khi Chết Till DeathThuyết Minh Năm: 2021

Emma (Megan Fox) cùng chồng đến ngôi nhà ven hồ để tận hưởng quãng thời gian lãng mạn bên nhau. Sau một đêm mặn nồng, cô tỉnh dậy và phát hiện mình bị còng tay vào xác của người chồng Mark (Eoin Macken). Chính Emma là mục tiêu của một âm mưu trả thù vô cùng phức tạp và cô phải chiến đấu để giữ mạng sống khi bị hai tên sát thủ lành nghề tấn công.

A Most Violent Year Năm Bạo Lực Nhất.Diễn Viên: Oscar Isaac,Jessica Chastain,David Oyelowo

A Most Violent Year Năm Bạo Lực NhấtViệt Sub Năm: 2014

Phim kinh dị là một thể loại phim với nội dung chính là đưa đến cho khán giả xem phim những cảm xúc tiêu cực, gợi cho người xem nỗi sợ hãi nguyên thủy nhất thông qua cốt truyện, nội dung phim, những hình ảnh rùng rợn, bí hiểm, ánh sáng mờ ảo, những âm thanh rùng rợn, nhiều cảnh máu me, chết chóc... hay có những cảnh giật mình thông qua các phương tiện và siêu nhiên rùng rợn, do đó thể loại phim này đôi khi có chồng lấn với các thể loại phim giả tưởng, viễn tưởng.

Xem Phim Kẻ Sát Nhân - Yellow Sea Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gu nam ha jeong woo một lái xe taxi ở một khu tự trị yanbian của người hàn quốc thuộc tỉnh jilin phía đông bắc trung quốc hiện đang sống chung với một món nợ không ngừng tăng lên vợ của anh đã rời khỏi hàn quốc sáu tháng về trước và kể từ đó anh không hề được tin tức nào về cô nữa anh bắt đầu lao vào cờ bạc với ý định kiếm tiền nhưng luôn bị thua sạchmột ngày nọ gu nam được yêu cầu làm một công việc để trả nợ đó là phải ám sát một người ở hàn quốc anh nhận việc mà không hề biết kẻ màkẻ sát nhân,xem phim kẻ sát nhân,download kẻ sát nhân,xem online kẻ sát nhân hd,xem kẻ sát nhân nhanh,tai phim kẻ sát nhân,yellow sea,xem phim yellow sea,download yellow sea,xem online yellow sea hd,xem yellow sea nhanh,tai phim yellow sea,jung woo ha,yun seok kim,seong ha cho