Bắn Thẳng Point Blank.Diễn Viên: Anthony Mackie,Frank Grillo,Marcia Gay Harden,

Bắn Thẳng Point BlankThuyết Minh Năm: 2019

Trong tình thế chạy đua với thời gian, phải đối đầu với bọn tội phạm nguy hiểm và lũ cớm biến chất. Một y tá cấp cứu đã buộc phải hợp tác với một nghi phạm giết người đang bị thương nặng, để cứu người vợ đang mang thai bị bắt cóc của mình.

Sự Cám Dỗ Chết Người Fatal Attraction.Diễn Viên: Anthony Mackie,Frank Grillo,Marcia Gay Harden,

Sự Cám Dỗ Chết Người Fatal AttractionViệt Sub Năm: 1987

kể câu chuyện của luật sư Dan Gallagher (Michael Douglas đóng), trong một lần cô vợ Beth (Anne Archer thủ vai) và con vắng nhà, anh đã có một cuộc tình qua đường ngắn ngủi nhưng cuồng nhiệt với một người phụ nữ mới quen tên Alex Forrest (Glenn Close vào vai).

Một Phim Ngắn Về Giết Chóc A Short Film About Killing.Diễn Viên: Anthony Mackie,Frank Grillo,Marcia Gay Harden,

Một Phim Ngắn Về Giết Chóc A Short Film About KillingViệt Sub Năm: 1988

Krótki film o zabijaniu (Một Phim Ngắn Về Giết Chóc) do Krzysztof Kieślowski chỉ đạo và viết kịch bản đã đoạt giải của Ban giám khảo và giải FIPRESCI tại Liên hoan Cannes. Nội dung xoay quanh một chàng trai trẻ tên là Jacek (Miroslaw Baka) mới từ quê nhà lên thành phố, chán đời và sống không có mục đích.

Xem Phim Kẻ Sát Nhân Hai Mặt - Vỏ Bọc Sát Nhân: Mr Brooks Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ông brooks là một doanh nhân thành đạt một con người rộng lượng phóng khoáng một người cha thương con và một người chồng tận tụy ông ấy dường như vô cùng hoàn hảo nhưng brooks có một bí mật – ông ta là một tên sát nhân hàng loạtông ấy có biệt tài giết người quá khéo léo tới nỗi chưa có ai từng nghi ngờ ông từ trước tới giờearl brooks là người có khả năng giữ cho hai thế giới khác biệt của mình không xâm phạm vào nhau bằng cách điều khiển cái tôi độc ác và gian xảo của mìnhnhưng bây giờkẻ sát nhân hai mặt,xem phim kẻ sát nhân hai mặt,download kẻ sát nhân hai mặt,xem online kẻ sát nhân hai mặt hd,xem kẻ sát nhân hai mặt nhanh,tai phim kẻ sát nhân hai mặt,vỏ bọc sát nhân,mr brooks,xem phim vỏ bọc sát nhân,mr brooks,download vỏ bọc sát nhân,mr brooks,xem online vỏ bọc sát nhân,mr brooks hd,xem vỏ bọc sát nhân,mr brooks nhanh,tai phim vỏ bọc sát nhân,mr brooks,kevin costner,demi moore,dane cook